Hình ảnh chính thức của phiên bản Air Force 1 Low “Anniversary Edition”

Nếu như 1971 là thời điểm thương hiệu Nike chính thức có mặt trên thị trường thì vào năm 1982, Air Force 1 cũng được trình làng. Nghĩa là chỉ sau 11 năm và Air Force 1 là một trong những dòng sản phẩm đời đầu của hãng. Nike Air Force 1 được giới thiệu bởi nhà thiết kế của Nike khi đó là ông Bruce Kilgore với định vị là dòng giày dành cho dân chơi bóng rổ. Dĩ nhiên, sản phẩm vô cùng thành công ở thời điểm bấy giờ.

review-giay:-nike-air-force-1-co-dang-mua-khong?

Nhân dịp kỷ niệm 40 năm ngày ra mắt của dòng giày Air Force 1 mang tính biểu tượng của Bruce Kilgore, một lượng lớn các phiên bản mới đã được giới thiệu trong năm nay có thể kể đến như “Shapeless, Formless, Limitless”, “City Pack” và bây giờ là một phiên bản hoàn toàn mới mang tên “Anniversary Edition”. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiền bản giày thể thao rất đặc biệt này nhé.

hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-air-force-1-low-anniversary-edition

Lấy cảm hững từ những đôi giày thể thao cổ điển, phiên bản này có phần upper được làm bằng da cao cấp màu trắng đi kèm với các điểm nhấn màu nâu tương phản như logo Nike Swooshes ở phần má giày, logo Nike Swooshes mini phía trên phần toe box, nhãn lưỡi đặc biệt, hình thêu ở phía sau gót và hoạ tiết bên trong phần insole. 

hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-air-force-1-low-anniversary-edition

Tiếp đến, điểm đặc biệt của đôi giày này là nó sẽ đi kèm với một chiếc tag treo rất độc đáo và một chiếc bàn chải đánh răng. Cuối cùng, sự kết hợp của phần midsole màu trắng và phần outsole bằng cao su màu nâu sẽ giúp hoàn thiện vẻ đẹp bên ngoài của đôi giày thể thao rất đặc biệt này. 

hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-air-force-1-low-anniversary-edition

Hãy thưởng thức những hình ảnh bên trên của Nike Air Force 1 Low “Anniversary Edition” và lưu ý rằng phiên bản này sẽ được phát hành trong những tuần tới.

Đó là bài viết giới thiệu về hình ảnh chính thức của phiên bản Air Force 1 Low “Anniversary Edition” . Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers

Xem thêm:

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ

Top 10 cửa hàng Nike xịn xò nhất thế giới (P1)