Những hình ảnh chính thức của đôi Air Jordan 5 “Blue Bird”

Trong khoảng thời gian mà Tinker Hatfield hợp tác, thiết kế và cho ra mắt dòng giày thứ 5 cho Michael Jordan, Nike và Jordan Brand đã đứng trên một tầm cao mới với cái mác “giày bóng rổ cao cấp”. Nối tiếp hai dòng giày có sức hút cực kì lớn lúc bấy giờ là Air Jordan 3AJ4 (hai dòng giày đầu tiên được Tinker Hatfield thiết kế cùng Jordan Brand), Jordan 5 đã trở thành một trong những mẫu giày với những họa tiết, chất liệu có sức gây nghiện nhất từ trước tới giờ.

nhung-hinh-anh-chinh-thuc-cua-doi-air-jordan-5-

Trong suốt mùa Thu / Đông năm 2021, Jordan Brand là thương hiệu hàng đầu đã nổi lên khi họ là người đánh dấu quyết tâm thúc đẩy một loạt các bản phát hành giày retro mới. Một trong những sản phẩm dự kiến sẽ được giao vào mùa Thu này là Air Jordan 5 “Blue Bird”, và sau khi được tiết lộ thông qua những cái nhìn ban đầu thì phiên bản này hiện đã xuất hiện thông qua hình ảnh chính thức. Hãy cùng Authentic Shoes khám phá về đôi giày thể thao độc đáo này.

nhung-hinh-anh-chinh-thuc-cua-doi-air-jordan-5-

Đôi giày này tuân theo mô típ “băng giá” và thể hiện tinh thần của UNC Tar Heels – đội bóng rổ đại học của Michael Jordan. Thay vì sử dụng chất liệu da trên phần upper thông thường của Air Jordan 5, nhóm thiết kế của thương hiệu đã chuyển sang sử dụng phần lớn chất liệu là da lộn mịn. 

nhung-hinh-anh-chinh-thuc-cua-doi-air-jordan-5-

Tất cả mọi thứ của đôi giày này từ các tấm da lộn, vật liệu lưới ở phần midfoot cho đến lỗ xỏ dây giày và lớp lót bên trong đều được lót bằng màu “Blue Graphite”. Bên cạnh đó, phần dây giày và logo Jumpman trên lưỡi gà cũng như trên phần gót dưới cũng được thay đổi cùng một màu nhưng chỉ khác là logo ở lưỡi gà được làm nền bằng chất liệu phản chiếu. Ở bên dưới, tông màu “Metallic Silver” bao phủ lên phần midsole và khuôn gót rất đẹp mắt nhưng phần outsole icy mới là chi tiết kết nối mọi thứ lại hoàn hảo với nhau.

nhung-hinh-anh-chinh-thuc-cua-doi-air-jordan-5-

Các báo cáo ban đầu cho biết phiên bản này sẽ được phát hành vào ngày 7 tháng 10 với giá $ 190 USD, nhưng Nike vẫn chưa xác nhận điều này.

Đó là bài viết giới thiệu về những hình ảnh chính thức về đôi Air Jordan 5 ‘Blue Bird’ sắp được ra mắt. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm:

Cái nhìn tổng quan về đôi giày Air Jordan 1 với phối màu “Atmosphere”

Air Jordan 1 Low Utility xuất hiện phối màu cực yêu dành cho trẻ em!