Hình ảnh chính thức về phiên bản Concepts x Nike Air Max 1 “Heavy”

Các đối tác lâu năm Concepts và Nike đã cùng nhau kết hợp một lần nữa để kỷ niệm 35 năm ra đời phiên bản Air Max 1. Cùng nhau, bộ đôi này đã tạo ra ba phối màu độc đáo, một trong số đó là Con Concept x Nike Air Max 1 “Heavy” vừa được công bố bằng hình ảnh chính thức. Hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về phiên bản lần này nhé.

hinh-anh-chinh-thuc-ve-phien-ban-concepts-x-nike-air-max-1-heavy

Đối với sự hợp tác này, hai bên đi sâu vào thế giới của bối cảnh lễ hội âm nhạc lập dị những năm 60 và 70. Họ bắt đầu với thời đại này bằng cách sử dụng các mẫu hoang dã và to hơn và kết hợp chúng lại với nhau trên hình bóng Swoosh cổ điển. Giống như cách phối màu “Mellow” đã được tiết lộ trước đây, denim nhuộm cà vạt được giặt nhẹ sẽ xuất hiện trên phần Toebox và các tấm kính. 

hinh-anh-chinh-thuc-ve-phien-ban-concepts-x-nike-air-max-1-heavy

Mudguards đã được sửa đổi với đồ họa hổ camo truyền thống, trong khi lớp phủ gót chân được thiết kế với đồ họa khăn rằn màu cam tươi sáng. Xung quanh cổ áo, bạn sẽ tìm thấy thương hiệu Concepts lặp đi lặp lại, trong khi Swooshes ở bên tạo ra các đường sọc và các biểu trưng ở giữa được thêu hoa để tạo nên xu hướng thời trang cổ điển. 

hinh-anh-chinh-thuc-ve-phien-ban-concepts-x-nike-air-max-1-heavy

Các họa tiết nhiều màu hiển thị trên đồ họa midsole trang trí và chữ cái lưỡi của Ý tưởng (lưỡi) và các cú đá đi kèm với thẻ treo có hình dạng giống như các thanh ghi-ta. Hơn nữa, hộp đựng giày mượn các mẫu của giày để đặt trên các bản hit có thương hiệu khác nhau của nó và giấy lụa cũng được tạo kiểu với các hình hoa.

hinh-anh-chinh-thuc-ve-phien-ban-concepts-x-nike-air-max-1-heavy

Bạn có thể mong đợi các khái niệm sẽ giảm những thứ này trong những tuần tới với giá $ 170 USD. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers

Xem thêm:

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ

Top 10 cửa hàng Nike xịn xò nhất thế giới (P1)

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ , .