Phiên bản Air Jordan 1 Low mới mang đậm dấu ấn của Chicago Bulls

Ra đời vào đầu những năm 80, Air Jordan 1 được thiết kế bởi Peter C. Moore và rõ ràng, nó không phải là một trong những mẫu giày thể thao yêu thích của Michael. Trong hơn ba thập kỷ tồn tại, mẫu thiết kế cổ điển này vẫn luôn phù hợp hơn bao giờ hết. Nhờ công của người sáng lập Off-White, Virgil Abloh, Nike Air Jordan 1 đã có được sự đổi mới vô cùng thu hút. Cho dù là những sự hợp tác như thế này hay các bản phát hành thông thường thì có vẻ như các tín đồ giày thể thao cũng sẽ không bao giờ chán mẫu thiết kế đỉnh cao này.

hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-air-jordan-1-low-og-

Jordan Brand đang tiếp tục mở rộng danh sách của dòng giày Air Jordan 1 Low với các bản phát hành mới của mình. Một phiên bản Air Jordan 1 Low chuẩn bị được ra mắt dự kiến sẽ có phối màu chủ đạo là đỏ và đen để tôn vinh sự nghiệp của Michael Jordan với Bulls. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về đôi giày thể thao rất đặc biệt này nhé.

phien-ban-air-jordan-1-low-moi-mang-dam-dau-an-cua-chicago-bulls

Phiên bản Air Jordan 1 mới này sẽ sở hữu phần upper được làm bằng da hoàn toàn đi kèm với phần dây giày màu đen và phẫn lưỡi gà được làm bằng chất liệu lưới. Tông màu trắng sẽ hiện diện trên phần toe box và má giày trong khi các lớp phủ có màu đỏ và đen rất bắt mắt sẽ được bố trí ngay bên cạnh. 

phien-ban-air-jordan-1-low-moi-mang-dam-dau-an-cua-chicago-bulls

Cuối cùng, sự kết hợp của phần logo Nike Swoosh màu đỏ thẫm và phần midsole có tông màu trắng cũng như phần outsole bằng cao su có tông màu đỏ sẽ giúp hoàn thiện giao diện tổng thể của đôi giày thể thao được lấy cảm hứng từ Chicago Bulls rất đặc biệt này.

phien-ban-air-jordan-1-low-moi-mang-dam-dau-an-cua-chicago-bulls

Hãy xem những hình ảnh chính thức của phiên bản Chicago Bulls mới của Air Jordan 1 Low. Không có ngày phát hành chính thức nào được tiết lộ, nhưng đôi giày dự kiến sẽ được ra mắt vào cuối năm nay với giá bán lẻ $ 100 USD. 

Đó là bài viết giới thiệu về phiên bản Air Jordan 1 Low mới mang đậm dấu ấn của Chicago Bulls. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Kylie Jenner đẹp xuất sắc cùng outfit Supreme x Air Force 1 và váy Vintage Bodycon

Legitcheck: Cách phân biệt Nike Air Force 1 Real và Fake