Air Jordan 1 Low được làm mới với phối màu “Greyish Blues”

Trước khi Air Jordan 1 được ra mắt rộng rãi với công chúng vào năm 1985 thì trong khoảng thời gian “thử nghiệm” liền trước đó, Michael Jordan đã mang một mẫu giày thể thao tương tự mang tên Air Ship. Nhận thấy phản hồi tích cực từ công chúng, Nike tự tin phát hành Air Jordan 1 mang tính chiến lược, thay đổi toàn bộ shoesgame thế giới và đến tận ngày nay sức ảnh hưởng của đôi giày này vẫn chưa bao giờ giảm sút.
ceeze-cho-ra-mat-phien-ban-air-jordan-1-high-mang-ten-duckboot

Air Jordan 1 Low đã được làm mới trong khá nhiều màu sắc quyến rũ trong vài tháng qua và một số trong số đó dễ dàng nằm trong số những màu đẹp nhất. Bổ sung vào danh sách các phối màu như “Inside Out”, “True Blue” và “Smoke Grey Toe” sẽ là một phiên bản khá đơn giản có bảng màu nghiêng về cả sắc độ đậm và nhạt của màu xanh lam mang tên “Greyish Blues”. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản giày thể thao rất độc đáo này nhé. 

air-jordan-1-low-duoc-lam-moi-voi-phoi-mau-greyish-blues

Một số người có thể ví phối màu Air Jordan 1 Low này với phiên bản Dunk High “Storm” đã từng được ra mắt vào năm 1999, vì cả hai đều sở hữu các tông màu lạnh. Tông màu xanh lam nhạt sẽ hiện diện trên phần toe box, lỗ xỏ dây giày, cổ giày và gót giày trong khi tông màu xanh sẫm hơn sẽ tô điểm cho phần lưỡi gà, logo Nike Swoosh và phần insole.

air-jordan-1-low-duoc-lam-moi-voi-phoi-mau-greyish-blues

Tuy nhiên, không giống như phiên bản Nike Dunk đã nói ở trên, đôi giày thể thao này sẽ sở hữu phần upper được tô điểm bằng các lớp phủ bằng da màu trắng đi kèm với logo Wings phù hợp để cân bằng giữa các khối màu độc đáo với phần nền quen thuộc. 

air-jordan-1-low-duoc-lam-moi-voi-phoi-mau-greyish-blues

Thưởng thức một cái nhìn chính thức về Air Jordan 1 Low sắp ra mắt này ngay tại đây. Phiên bản này có thể sẽ xuất hiện trên Nike.com và tại một số nhà bán lẻ được chọn trong vòng vài tháng tới.

Đó là bài viết giới thiệu về việc Air Jordan 1 Low được làm mới với phối màu “Greyish Blues”. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm:

Cái nhìn tổng quan về đôi giày Air Jordan 1 với phối màu “Atmosphere”

Air Jordan 1 Low Utility xuất hiện phối màu cực yêu dành cho trẻ em!