Pam Pam đưa ta về miền hoang dã với sự hợp tác mới nhất cùng adidas ZX 1000

Là một phần của series A-ZX – một bộ sưu tập gồm 26 bản phát hành với mỗi phần sử dụng một ký tự trong bảng chữ cái làm biểu tượng. Mỗi bản là một sự kết hợp tôn vinh di sản của hình bóng ZX và làm phong phú nó bằng một yếu tố kết nối với chữ cái của nó.

Pam Pam adidas ZX 1000 FZ0829 Collab Release Date Info | HYPEBEAST

Bên cạnh nhiều lần phát hành của Yeezy và Pharrell NMD Hu đã ra mắt trong năm nay, một trong những điểm nổi bật của adidas ‘2020 là sự hồi sinh của dòng A-ZX. Cho đến nay, bộ sưu tập đã chứng kiến ​​12 bản phát hành hợp tác với những cái tên như LEGO, IRAK, National Park Foundation và hơn thế nữa, và bây giờ Three Stripes – adidas đánh dấu chữ cái “P” cho lần ra mắt số 13 liên quan đến một dự án với PAM PAM.

Pam Pam x adidas ZX 1000 liệu Black Pink có làm nên điều khác biệt? –  AUTHENTIC SHOES

Các công ty có trụ sở tại Châu Âu đã cùng nhau quyết định hợp tác với adidas ZX 1000. Về mặt hình ảnh, bản thiết kế lifestyle-ready này kết hợp các tông màu trung tính, điểm nhấn màu pastel và các họa tiết da báo gợi về hình ảnh của sự hoang dã. Các tông màu xám gần như chiếm hầu hết “diện tích” bề ngoài của đôi giày thông qua các lớp nền trắng nhạt và lớp phủ màu đen hoàn toàn, lớp phủ cuối cùng đổ về cổ giày, gót chân và xung quanh đầu ngón chân. “Trace Pink” được thiế kế tinh tế nằm dọc theo các sọc bên / giữa, gót và phần mũi chân, trong khi họa tiết da báo có màu nâu long ngựa ôm lấy lớp phủ dưới giữa đến gót chân. Các chi tiết khác bao gồm dây buộc được bao phủ bởi thương hiệu “PAM PAM” lặp đi lặp lại cũng như charm ZX 1000 vàng có thể tháo rời được treo trên lace loop đầu tiên của chân phải.

ZX 1000 de adidas Originals en colaboración con pam pam

zx1000 hashtag on Twitter

PAM PAM x adidas ZX 1000 đã được phát hành vào ngày 27 tháng 11 đây.

Follow Authentic Shoes để không bỏ lỡ các thông tin mới nhất nhé!

Xem thêm