Hình ảnh on-feet của phiên bản Nike Dunk High “Fossil Rose”

Phiên bản Nike Dunk đầu tiên được giới thiệu lần đầu vào năm 1985 và được thiết kế bởi Peter Moore, một trong những nhà thiết kế có ảnh hưởng nhất trong lịch sử của Nike. Mang những điểm tương đồng với Jordan I và Terminator – hai thiết kế đều được giới thiệu cùng năm và được thiết kế bởi cùng một đội nhóm – Nike Dunk tự hào về công nghệ và cấu trúc tương tự như những người anh em của nó. Tuy nhiên, điều làm cho Dunk trở nên đặc biệt là các phối màu vô tận đã trở thành một đặc điểm xác định đặc trưng của đôi giày. 

hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-nike-dunk-high-re-raw

Sau sự ra mắt của phiên bản low-top, Nike giờ đây lại tiếp tục cho ra mắt một phiên bản Dunk High trong phối màu “Fossil Rose” êm dịu với chất liệu chủ yếu là da lộn. Cảm ơn YankeeKicks, chúng ta đã có một cái nhìn trực tiếp về phiên bản sắp tới. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản giày thể thao rất độc đáo này nhé.

hinh-anh-on-feet-cua-phien-ban-nike-dunk-high-fossil-rose

Khác với những mẫu giày có phần upper bằng da trơn đặc trưng, ​​các phiên bản da lộn của Nike thường sẽ mang lại cảm giác thân thiện và sự thoải mái hơn cùng với tính thẩm mỹ cổ điển do sự xuất hiện của một số tông màu êm dịu. Phiên bản “Re-Raw” là một ví dụ hoàn hảo khi nó được hoàn thiện bằng các lớp phủ da bị nứt để tăng thêm nét thẩm mỹ, trong khi đôi St. Patty’s Day được phát hành gần đây chọn phong cách trang điểm màu xanh lá cây tươi sáng đi kèm với phần logo Nike Swoosh màu vàng.

hinh-anh-on-feet-cua-phien-ban-nike-dunk-high-fossil-rose

Tương tự như phiên bản Dunk Low “Medium Curry”, biến thể mới nhất này cũng sẽ có lớp nền sáng đi kèm với một chút màu xanh lam dưới lớp phủ “Fossil Rose” bằng da lộn có lông. Ngoài ra, phần lưỡi gà có tông màu icy sẽ tô điểm cho phần dây giày màu trắng. Cuối cùng, sự kết hợp của phần outsole và phần logo Nike Swoosh đều có màu sail cũng như phần midsole màu trắng sẽ giúp hoàn thiện vẻ đẹp bên ngoài của phiên bản này.

hinh-anh-on-feet-cua-phien-ban-nike-dunk-high-fossil-rose

Nike Dunk High “Fossil Rose” sẽ được thiết lập để phát hành vào mùa xuân năm 2022 với giá $ 120 USD.

Đó là bài viết giới thiệu về hình ảnh on-feet của phiên bản Nike Dunk High “Fossil Rose”. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers

Xem thêm:

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ

Top 10 cửa hàng Nike xịn xò nhất thế giới (P1)

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ , .