Hình ảnh chính thức của phiên bản Nike Air Max 95 “Topographic”

Vào năm 1994, nhà thiết kế của Nike ACG (All Conditions Gear), Sergio Lozano, đã được cho dẫn dắt dự án của Nike Air Max 95. Và vào một ngày mưa ở Beaverton, ông nhìn ra cửa sổ, qua hàng cây bên hồ và bắt đầu hình dung ra quá trình xói mòn đất của cơn mưa rồi sau đó tạo ra những hình dáng đầu của Nike Air Max 95. Sau hơn 2 thập kỉ trôi qua, Nike Air Max 95 vẫn giữ cho mình một vị trí đặc biệt trong gia đình nhà Air Max với thiết kế đưa mình thoát ra khỏi cái bóng của những kẻ tiền nhiệm của nó là Nike Air Max 1Nike Air Max 90
nike-air-max-95-ultra-tro-nen-lot-xac-voi-tong-mau-navy

Một vài năm sau lễ kỷ niệm 25 năm quan trọng của nó, Air Max 95 tiếp tục là một phần của dòng sản phẩm cốt lõi của Nike. Khi Air Max Day 2022 đến gần hơn, thiết kế mang tính biểu tượng của Sergio Lozano đã xuất hiện với màu nâu được bổ sung bởi các họa tiết địa hình. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản giày thể thao rất độc đáo này nhé.

hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-nike-air-max-95-topographic

Giống với một số phiên bản mang tính biểu tượng nhất của mẫu kể từ năm 1995, đôi giày thể thao sắp tới sẽ có các tấm da lộn xuất hiện dọc theo phần upper. Tông màu “Rattan” và “Limestone” sẽ kết hợp với nhau ở phần mũi giày, phần má giày và được tô điểm bằng phần logo Nike Swoosh có màu “University Red” ở gót bên. 

hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-nike-air-max-95-topographic

Tiếp đến, phần lưỡi gà sẽ được hoàn thiện theo phong cách “Off-Noir” trong khi phần lỗ xỏ dây giày sẽ có màu vàng, cam và hồng ngọc rực rỡ khác biệt với bộ phận xung quanh. Dưới chân, tông màu đen sẽ bao phủ lên toàn bộ phần đế ngoại trừ phần cửa sổ đệm Air. Tuy nhiên, chi tiết đặc trưng nhất của đôi giày lại nằm ở các đường viền nổi xuất hiện xuyên suốt lớp da lộn. 

hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-nike-air-max-95-topographic

Hãy thưởng thức những hình ảnh chính thức của cặp đôi này và mong đợi sự ra mắt của Nike.com sớm.

Đó là bài viết giới thiệu về hình ảnh chính thức của phiên bản Nike Air Max 95 “Topographic”. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers. 

Xem thêm:

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ

Top 10 cửa hàng Nike xịn xò nhất thế giới (P1)

 
Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ , .