Adidas cuối cùng cũng trở lại với phiên bản Tết Nguyên đán cho riêng mình

Adidas đã tiết lộ những hình ảnh đầu tiên về phiên bản Tết Nguyên Đán của mình, bao gồm phối màu mang các tông màu đậm trên bốn thiết kế bóng rổ khác nhau: Pro Model 2G Low,  D.O.N. Issue #2, Dame 7 và D Rose 11.

Một lúc cho ra bốn mẫu thiết kế khiến các sneakerhead một phen khá ngợp tuy nhiên đúng như phiên bản dành cho tiết, dù ở phối màu nào trong cả 4 thì cũng có sự xuất hiện của 3 tông màu chủ đạo là đỏ và vàng tươi tắn, hai màu sắc cổ truyền của Tết Nguyên Đán tượng trưng cho sự may mắn và phát tài kết hợp cùng màu đen trầm mặc đối nghịch để làm nổi bật độ đẹp hoàn hảo đến từng chi tiết của mỗi thiết kế.

Pro Model 2G Low có phần mũi giày bằng vỏ vàng sáng bóng và thương hiệu Three Stripes ở bên hông, bật ra từ phần mũ da đen bóng bẩy của giày. “PRO MODEL” được dệt màu đỏ ở hai bên, phù hợp với cùng tông màu với dây buộc, lưỡi gà và bộ đếm gót. Ngược lại,  D.O.N. Issue #2 tự hào có phần upper chủ yếu là màu đỏ. Lớp phủ lưới màu đỏ rực bao phủ phần trên, thân và bàn chân trước với phần lưỡi gà màu đen cùng biểu tượng Adidas vàng nổi bật, hỗ trợ gót chân TPU và đế giữa được trang trí bằng các đốm vàng.

Dame 7, với gót đen lưới màu đỏ và đế giữa có đốm, có màu sắc tương tự như  D.O.N. Issue #2. Tuy nhiên, nó được chế tạo với một khuôn tròn hơn với trọng lượng và độ ổn định cao hơn được thêm vào đế. Cuối cùng, D Rose 11 có các điểm nhấn bằng vàng trên mũ màu đỏ và đen. Đế giữa bằng vàng “Lightstrike” của nó được đặt bên dưới các thành bên có màu sọc ngựa vằn đỏ và đen. Các chi tiết khác như vòng cổ bằng nhựa tổng hợp màu đen, dây buộc màu đỏ và đế lốm đốm làm nổi bật các thiết kế của đường màu kỷ niệm.

Các phối màu Tết Nguyên Đán của Adidas trên Pro Model 2G Low, D.O.N. Issue # 2, Dame 7 và D Rose 11 sẽ có sẵn vào ngày 22 tháng 1, 3 giờ sáng theo giờ EST trên trang web của Adidas, với giá từ $ 75 – $ 120 USD.

Vậy là Adidas cũng đã nhập cuộc trong đường đua với các ông lớn giày khác  về chủ đề Tết Nguyên Đán. Với những thiết kế cực đẹp này hẳn sẽ khiến những người yếu giày phải đau đầu để chọn lựa cho mình một đôi dịp lễ này.

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật thêm nhiều thông tin mới nhất từ chúng mình nhé!!

Xem thêm:

Những hình ảnh rò rỉ đầu tiên của adidas YEEZY 1020 & 1050 V3 Boots

adidas ZX 4D Carbon “Aqua” mang phong cách OG ZX đến thế giới hiện đại