Những hình ảnh chi tiết về đôi Nike Dunk Scrap “Light Lemon Twist”

Thiết kế Nike Dunk đầu tiên được giới thiệu lần đầu vào năm 1985 và được thiết kế bởi Peter Moore, một trong những nhà thiết kế có ảnh hưởng nhất trong lịch sử của Nike. Mang những điểm tương đồng với Jordan I và Terminator – hai thiết kế đều được giới thiệu cùng năm và được thiết kế bởi cùng một đội nhóm – Nike Dunk tự hào về công nghệ và cấu trúc tương tự như những người anh em của nó. Tuy nhiên, điều làm cho Dunk trở nên đặc biệt là các phối màu vô tận đã trở thành một đặc điểm xác định đặc trưng của đôi giày. 

nhung-hinh-anh-chi-tiet-ve-doi-nike-dunk-scrap-

Trong suốt lịch sử 36 năm của mình, Nike Dunk Low đã tham gia vào vô số bộ sưu tập, lấy cảm hứng từ vô số địa điểm, không gian và sự vật. Đối với phiên bản “Scrap” mới nhất, thiết kế mang tính biểu tượng của Peter Moore này đã tạo ra một cấu trúc nâng cao của “do-it-yourself” để đóng góp vào sáng kiến “Move To Zero” của thương hiệu. Trong bài viết này, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về đôi giày thể thao độc đáo này.

nhung-hinh-anh-chi-tiet-ve-doi-nike-dunk-scrap-

Khác với các phong cách đã thấy trước đây, đôi giày mới xuất hiện này tự hào có một phối màu tương đối đơn giản theo cách sắp xếp bất đối xứng của nó. Màu “Đen / Trắng” cổ điển tạo nên điểm nhấn trên toàn bộ phần chất liệu da xuất hiện từ phần forefoot đến gót giày. 

nhung-hinh-anh-chi-tiet-ve-doi-nike-dunk-scrap-

Ngoài ra, các đường khâu trên lớp phủ ở phần midfoot cũng như ở hai bên hông, lệch khỏi cách phối màu “âm và dương” thống trị biến thể Nike Dunk này. Dòng chữ “NIKE” truyền thống trên phần lưỡi gà được thêu trên một miếng vải canvas, trong khi tên của công ty ở gót trên được thêu trên các miếng da khác màu nhau. Cuối cùng, sự kết hợp của màu trắng và xám trên phần midsole giúp hoàn thiện vẻ đẹp bên ngoài của đôi giày này.

nhung-hinh-anh-chi-tiet-ve-doi-nike-dunk-scrap-

Hãy thưởng thức những hình ảnh chính thức ở trên của đôi giày thể thao này và dự đoán Nike SNKRS sẽ sớm phát hành chúng.

Đó là bài viết giới thiệu về những hình ảnh chi tiết về đôi Nike Dunk Scrap “Light Lemon Twist”. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers

Xem thêm:

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ

Top 10 cửa hàng Nike xịn xò nhất thế giới (P1)

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ , .