Hình ảnh chính thức của phiên bản Nike Air Force 1 “Olive Paisley”

Nike Air Force 1 ra đời từ năm 1982, tính tới thời điểm hiện tại là vừa tròn 39 năm. Trong làng sneaker, không nhiều đôi giày có thể giữ nhiệt được trong nhiều thập kỉ như Nike Air Force 1, thậm chí tính luôn cả giày của các thương hiệu khác thì cũng chỉ có thể đếm trên đầu ngón tay. Thực tế thì ở thời điểm hiện tại, hot trend hiện nay là những đôi giày như NMD hay MLB nhưng không mẫu giày nào có thể được yêu thích lâu dài như Nike Air Force 1.

hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-nike-air-force-1-olive-paisley

Nối tiếp phối màu “Black” và “Green”, Nike giờ đây lại tiếp tục mang đến một phối màu mới mang “Olive Paisley” sạch sẽ như là phần bổ sung mới nhất cho loạt sản phẩm Nike Air Force 1 “Paisley”. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản giày thể thao rất độc đáo này nhé.

hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-nike-air-force-1-olive-paisley

Tương tự như ngôn ngữ thiết kế của các phiên bản trước, mẫu thiết kế AF1 mới nhất này cũng sẽ sở hữu phần upper được làm bằng chất liệu da có màu trắng sắc nét đi kèm với phần đế cao su cổ điển cũng được hoàn thiện trong tông màu trắng rất sạch sẽ.

hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-nike-air-force-1-olive-paisley

Các hoạ tiết in của Paisley sẽ hiện diện trên phần logo Nike Swoosh hai bên má giày và phần tab gót thêu chữ Nike Air trong các điểm nhấn thương hiệu bổ sung sẽ bao gồm dòng chữ vàng trên nhãn lưỡi và biểu tượng Olive trên đế lót màu trắng.

hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-nike-air-force-1-olive-paisley

Hãy thưởng thức những hình ảnh ở trên và mong đợi Nike Air Force 1 Low “Olive Paisley” sẽ ra mắt trong những tuần tới tại trang web của Nike và một số nhà bán lẻ chọn lọc với giá $ 100 USD.

Đó là bài viết giới thiệu về hình ảnh chính thức của phiên bản Nike Air Force 1 “Olive Paisley”. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers. 

Xem thêm:

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ

Top 10 cửa hàng Nike xịn xò nhất thế giới (P1)