Hình ảnh chính thức của CLOT x sacai x Nike LDWaffle K.O.D. 2 “Obsidian Grey”

Được thành lập vào năm 1999 bởi Chitose Abe, sacai đã trở thành một thương hiệu thời trang đình đám chỉ trong 20 năm ngắn ngủi. Abe tạo ra thương hiệu này như một lối thoát cho sự sáng tạo bị kìm nén trong quãng thời gian tập trung cho công việc làm mẹ. Nhà thiết kế này đã dành 8 năm làm việc tại COMME des GARÇONS với tư cách là một thợ tạo mẫu dưới sự chỉ đạo của Rei Kawakubo và sau đó là Junya Watanabe. Với những bước đi “chậm mà chắc”, nay sacai đã vươn lên trở thành thương hiệu thời trang hàng đầu với các thiết kế rất độc đáo.

hinh-anh-chinh-thuc-cua-clot-x-sacai-x-nike-ldwaffle-k.o.d.-2-

Các bản hợp tác giày thể thao tiếp tục là một trong những mặt hàng nóng nhất trong thế giới thời trang, và trong khi có các nhà thiết kế, nghệ sĩ, nhà tạo mẫu nhận các bản cộng tác của riêng họ, thì rất ít người có thể đạt được những gì như Chitose Abe và dấu ấn sacai của cô ấy đã làm được với Nike. Và để bước vào tháng 10, sacai đang hoàn thành các phiên bản hợp tác mùa Thu với Edison Chen và Swoosh với sự ra mắt chính thức của CLOT x sacai x Nike LDWaffle “K.O.D. 2” trong phối màu “Obsidian Grey”. Hãy cùng Authentic Shoes khám phá về đôi giày thể thao đặc biệt này.

hinh-anh-chinh-thuc-cua-clot-x-sacai-x-nike-ldwaffle-k.o.d.-2-

Phiên bản đầu tiên “Orange Blaze” lấy cảm hứng từ đôi Air Max 1 “K.O.D.” của CLOT từ năm 2006, trong khi phiên bản mới nhất này được coi là phần tiếp theo của bản gốc “Kiss of Death”. Phối màu “Neutral Grey” của đôi Nike LDWaffle này bao phủ lên hầu hết phần upper làm bằng chất liệu da và lưới, dây giày cũng như cổ giày, trong khi màu “Obsidian” tương phản xuất hiện trên logo Nike Swooshes nằm bên trên. 

hinh-anh-chinh-thuc-cua-clot-x-sacai-x-nike-ldwaffle-k.o.d.-2-

Tiếp đến, dấu ấn của màu “Cool Grey” xuất hiện trên những chiếc logo Nike Swooshes bên dưới và miếng lót bên trong giày trong khi một mảng màu xanh lá cây tươi sáng tạo nên sự quyến rũ cho phần lưỡi gà. Cuối cùng, phần midsole bên trên màu trắng nhạt được trang trí bằng các đốm trắng sáng nổi bật trong khi phần bên dưới được bao phủ bởi mà xanh navy kết hợp với phần đế waffle làm bằng cao su có màu be.

hinh-anh-chinh-thuc-cua-clot-x-sacai-x-nike-ldwaffle-k.o.d.-2-

Các cửa hàng của JUICE và sacai sẽ phát hành đôi này vào ngày 7 tháng 10 trong khi Nike SNKRS sẽ phát hành chúng vào ngày 9 tháng 10 với giá $ 180 USD.

Đó là bài viết nói về những hình ảnh chính thức của đôi CLOT x sacai x Nike LDWaffle K.O.D. 2 “Obsidian Grey”. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Cái nhìn tổng quan về hai mẫu sacai x Nike Blazer Low mới nhất

Nike x Sacai – sự hợp tác tạo nên những tuyệt tác

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ , .