Hình ảnh chính thức của phiên bản Nike Air Huarache “Green Snake”

Điều làm nên sự khác biệt cho thiết kế của Tinker Hatfield chính là sự độc đáo, đột phá, đi trước thời đại mà vẫn đảm bảo những giá trị cơ bản của giày thể thao. Một trong những thiết kế kinh điển đó phải kể đến đó chính là Nike Air Huarache – đôi giày được ra mắt vào năm 1991 và được lấy cảm hứng từ đôi dép sandals cói của người Mỹ bản địa.

Một năm sau lễ kỷ niệm 30 năm ngày ra mắt, Nike Air Huarache đã sử dụng hầu như tất cả các màu ban đầu của nó. Trong suốt ba tháng đầu tiên của năm 2022, thiết kế của Tinker Hatfield đã xuất hiện với một số phong cách làm mới, với phiên bản mới nhất là “Green Snake”. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản giày thể thao rất độc đáo này nhé.

hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-nike-air-huarache-green-snake

Chất liệu neoprene đã làm cho mẫu thiết kế này mang đậm phong cách của phiên bản từng được ra mắt năm 1991 và được làm lại ở mũi giày để tôn lên hoạ tiết da rắn ở phàn toe tips và dọc theo đường viền. Ngoài ra, thành phần lấy cảm hứng từ bộ đồ lặn có màu trắng nhạt cho phép các chi tiết màu xanh lục xung quanh nổi bật trong ánh đèn sân khấu. 

hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-nike-air-huarache-green-snake

Tiếp đến, logo Air Huarache trên đầu lưỡi gà và kẹp gót có nhãn hiệu “NIKE” mang màu xanh lục sáng sẽ khiến chúng ta gợi nhớ tới phiên bản Air Max 95 mới xuất hiện gần đây. Cuối cùng, sự kết hợp của phần midsole màu trắng và phần outsole Crater sẽ giúp hoàn thiện giao diện tổng thể của đôi giày này.

hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-nike-air-huarache-green-snake

 Chưa có công ty nào tiết lộ chi tiết phát hành trên trang web của Nike, nhưng điều đó có thể sẽ sớm thay đổi. Trong thời gian chờ đợi, hãy thưởng thức những hình ảnh chính thức của đôi giày ở bên trên.

Đó là bài viết giới thiệu về hình ảnh chính thức của phiên bản Nike Air Huarache “Green Snake”. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers

Xem thêm:

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ

Top 10 cửa hàng Nike xịn xò nhất thế giới (P1)

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ .