Hình ảnh chính thức của phiên bản Nike Dunk Low Scrap “Mismatch”

Thiết kế Nike Dunk đầu tiên được giới thiệu lần đầu vào năm 1985 và được thiết kế bởi Peter Moore, một trong những nhà thiết kế có ảnh hưởng nhất trong lịch sử của Nike. Mang những điểm tương đồng với Jordan I và Terminator – hai thiết kế đều được giới thiệu cùng năm và được thiết kế bởi cùng một đội nhóm – Nike Dunk tự hào về công nghệ và cấu trúc tương tự như những người anh em của nó. Tuy nhiên, điều làm cho Dunk trở nên đặc biệt là các phối màu vô tận đã trở thành một đặc điểm xác định đặc trưng của đôi giày. 

nhung-hinh-anh-chi-tiet-ve-doi-nike-dunk-scrap-
Được giới thiệu trong hai năm gần đây, Nike Dunk Low Scrap đã giúp thương hiệu không chỉ thúc đẩy các nỗ lực phát triển bền vững của mình về phía trước mà còn thổi luồng sinh khí mới vào thiết kế 37 năm tuổi của Peter Moore. Khi mùa xuân đến gần hơn, hình bóng đã xuất hiện trong một dải màu không khớp, chủ yếu là trắng và đen. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản giày thể thao này nhé.

hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-nike-dunk-low-scrap-“mismatch”

Gợi nhớ đến mẫu giày VaporMax EVO thời kỳ đầu và một số phiên bản Air Max trong quá khứ, đôi giày thể thao mới xuất hiện này mang trong mình sự kết hợp của các vật liệu có độ bền cao đi kèm với các lớp trang điểm hai tông màu cũng như các điểm nhấn tương phản khác nhau. Với nguồn gốc từ “phế liệu”, da tổng hợp và các tấm lưới trong suốt trên phần upper, đôi giày này đã được tạo ra bởi những vết cắt và vị trí không theo tiêu chuẩn – dường như ngẫu nhiên. 

hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-nike-dunk-low-scrap-“mismatch”

Các thành phần bạc lấp lánh sẽ hiện diện trên phần forefoot trong khi các đường khâu dọc theo các đường viền và trên lưỡi gà giới thiệu sự tinh tế của màu đỏ, xanh lam, hồng và xanh lá cây. Dưới chân, các đơn vị đế mang lại cảm giác cân xứng khi nó tạo cảm giác thích thú với phần midsole “không màu” và phần outsole màu xanh dương rực rỡ. 

hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-nike-dunk-low-scrap-“mismatch”

Hãy thưởng thức những hình ảnh chính thức của đôi giày ở bên trên và mong đợi ngày phát hành trên SNKRS của nó sẽ sớm xuất hiện.

Đó là bài viết giới thiệu về những hình ảnh chính thức của phiên bản Nike Dunk Low Scrap “Mismatch”. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers

Xem thêm:

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ

Top 10 cửa hàng Nike xịn xò nhất thế giới (P1)

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ .