Những hình ảnh chính thức của phiên bản Nike Dunk Low “Easter”

Sự khởi đầu của Nike Dunk xuất phát từ trên những sân bóng rổ của trường đại học. Vào thời điểm đó, môn thể thao này đang trở nên phổ biến rộng rãi nhờ sự nổi lên của những ngôi sao như Michael Jordan. Điều này cũng khiến cho làng bóng rổ đại học nhận được quan tâm và rất được chú ý. Để chiếm lĩnh thị trường mới, Nike đã phát hành Nike Dunk – một mẫu sneaker dành riêng cho các đội bóng rổ đại học được Nike tài trợ. Những phiên bản đầu tiên được phát hành này đều nằm trong bộ sưu tập “Be True To Your School”. Mỗi đội bóng rổ sẽ nhận được Dunk tương ứng màu áo đội của họ. 

hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-nike-dunk-high-cargo-khaki

Nike đã thể hiện sự sẵn sàng của mình khi bước vào mùa lễ Phục sinh bằng cách cho ra mắt một bản phát hành mới của mẫu giày Dunk Low trong bảng màu phấn mang tên “Easter”. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản giày thể thao rất đặc biệt này nhé.

nhung-hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-nike-dunk-low-easter

Phiên bản Nike Dunk Low mới nhất này sẽ được ra mắt vào đúng thời điểm mùa Xuân. Đôi giày thể thao này sẽ sở hữu phần upper có tông màu chủ đạo là xanh dương nhạt đi kèm với cá lớp phủ có màu tím oải hương nhạt và phần logo Nike Swoosh có màu hồng đào.

nhung-hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-nike-dunk-low-easter

Tiếp đến, phần nhãn lưỡi và tab gót sẽ đều có điểm nhấn màu hồng trong khi tông màu xanh tiếp tục xuất hiện trên phần dây giày, lưỡi gà và sockliner. Cuối cùng, sự kết hợp của phần midsole màu trắng sắc nét và phần outsole bằng cao su màu tím nhạt sẽ giúp hoàn thiện thiết kế tổng thể của đôi giày thể thao này.

nhung-hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-nike-dunk-low-easter

Phiên bản Nike Dunk Low mang tên “Easter” này sẽ được ra mắt trong những tuần tới tại một số nhà bán lẻ chọn lọc và trên trang web của Nike với giá bán lẻ là $ 110 USD.

Đó là bài viết giới thiệu về những hình ảnh chính thức của phiên bản Nike Dunk Low “Easter”. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers

Xem thêm:

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ

Top 10 cửa hàng Nike xịn xò nhất thế giới (P1)

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ .