Nước hoa Tester là gì? Đôi điều trả lòng về nước hoa Tester (phần 2)

Nước hoa tester, cụm từ này hiện nay đang được nhắc rất nhiều trên các website, facebook.. của những người đam mê, sử dụng nước hoa. Hiện nay loại nước hoa tester này được giới thiệu và bán khá nhiều. Điều này khiến nhiều người băn khoăn về chất lượng và đặt ra câu hỏi liệu chai nước hoa có thực sự tốt và có nên mua không. Có rất nhiều câu hỏi được đặt ra về loại nước hoa tester, hãy cùng Authentic Shoes giải đáp những thắc mắc trong bài viết dưới đây nhé.

 

Chất lượng của nước hoa tester có tốt không?

Hãng nước hoa thường gọi nước hoa tester là “nước hoa thử mùi”. Vì đây là những chai nước hoa mà hãng sản xuất chỉ để cho các Store mua về làm mẫu thử cho Khách và không bán. Và hàng dùng thử luôn là hàng chất lượng tốt nhất. Nếu bạn may mắn sở hữu một chai nước hoa tester tức là bạn thuộc số ít những người có cơ hội được trải nghiệm một mùi hương sắp ra mắt với giá thành rẻ hơn bản fullseal đấy nhé. 

Giá của chai nước hoa tester

Với tất cả các hãng sản xuất, nước hoa tester sẽ không có giá chênh quá nhiều so với hàng thương mại fullseal nhất là thời điểm mới ra bản tester. Sau khi ra mắt hàng thương mại fullseal thì giá của phiên bản tester sẽ giảm mạnh để xả hàng. Vì nước hoa tester là hàng tặng nên việc mua lại phụ thuộc vào thỏa thuận của người mua và người bán.

Ở Việt Nam, Nước hoa tester thường có giá rẻ hơn từ 100 – 300 nghìn đồng. Nhưng bạn đừng bao giờ nghĩ “của rẻ là của hôi nhé”. Suy nghĩ đấy là hoàn toàn sai lầm với nước hoa tester nhé. Những người sành về nước hoa thường lùng cho bằng được những chai nước hoa tester để dùng thử, trải nghiệm mùi hương mới mà không bị lãng phí. Chỉ đơn giản vì họ biết rằng đây là những chai có chất lượng cao nhất được hãng sản xuất ra và lại có giá thành rẻ hơn vài trăm nghìn 1 chai.

 

Nước hoa tester có hàng giả không? Có check code được không?

Như đã nói ở trên, nước hoa tester chỉ sản xuất với một số lượng giới hạn và trước khi phiên bản Fullbox ra đời thì sẽ không sản xuất nước hoa tester cùng phiên bản. Nếu như phiên bản fullseal đã ra mắt một thời gian rồi thì hàng tester sẽ rất dễ dính hàng rep/fake. Trên thực tế thì không cửa hàng chính hãng nào được phép bán nước hoa tester cũng như được mua riêng nước hoa tester. Vì vậy nếu việc bán nước hoa tester tràn lan thì là một vấn đề phải lưu ý. Vì ở đâu ra nhiều sản phẩm để bán đến như vậy? Chỉ khi nào đã bán được một lượng sản phẩm nhất định thì mới được nhập về một lượng nước hoa tester theo quy định. Đây cũng là một trong những chiêu trò của kẻ xấu các bạn nên lưu ý.

Vì vậy để phân biệt nước hoa tester và nước hoa fake thì các bạn phân biệt theo những cách thông thường như tất cả hàng chính hãng khác, như phân biệt hộp chai, phân biệt thủy tinh chai, phân biệt độ tan của bọt nước hoa, và phân biệt độ ấm của nước hoa…..

Nước hoa tester là phiên bản thử nghiệm, nên khi khách hàng đồng ý các thỏa thuận với hãng sản xuất thì sẽ được trải nghiệm mùi hương mới. Và đây là sản phẩm chưa đăng ký code vì thế bạn sẽ không thể check được code sản phẩm.

Bên cạnh đó, đừng quên tham khảo:

Top 7 thương hiệu nước hoa Pháp mà bạn không thể không biết tới (phần 1)

Jo Malone Scarlet Poppy – yêu thêm một đoá xuân ngời

Mục nhập này đã được đăng trong News. Đánh dấu trang permalink.