Những hình ảnh chính thức của phiên bản Nike Dunk Low “Ocean”

Nguồn gốc của Nike Dunk xuất hiện từ những năm đầu thập niên 80s, khi bóng rổ trường trung học ngày càng được biết đến rộng rãi và thu hút công chúng. Nike đã có ý tưởng thiết kế Dunk khi người đại diện bán hàng đã tới xem trận tứ kết NCAA 1985. Thời điểm đó Nike là nhà tại trợ chính cho cả 4 đội chơi. Nike sau đó mong muốn thiết kế một đôi giày có các màu sắc rực rỡ, không chỉ ăn nhập với đồng phục các tuyển thủ, mà còn phù hợp với các cổ động viên. Từ đó, Nike Dunk đã có một hành trình dài và  giờ đây đôi giày này đã trở thành một “must-have item” trên đường phố, được dùng trượt ván, sưu tầm, được gắn với văn hóa đại chúng.

ngam-nhin-nhung-hinh-anh-on-feet-cua-doi-nike-dunk-low-

Dunk Low đã là đôi giày thể thao nổi bật của Nike những năm gần đây với một loạt các biến thể hai tông màu mới và các phiên bản đặc biệt. Phối màu mới nhất sắp ra mắt được mệnh danh là “Ocean” mang trong mình sự pha trộn thú vị giữa vật liệu và hoa văn để gói gọn ý tưởng. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản giày thể thao này nhé.

nhung-hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-nike-dunk-low-

Phiên bản Nike Dunk Low sắp ra mắt này sẽ sở hữu phần upper bằng da lộn có màu trắng đi kèm với các lớp phủ kết cấu thô có màu Teal giống như bề mặt động của đại dương. Ngoài ra, các họa tiết gợn sóng sẽ tô điểm cho phần nhãn lưỡi và lót giày trong khi các điểm nhấn thương hiệu bổ sung sẽ được tìm thấy trên phần tab gót thêu dòng chữ Nike. 

nhung-hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-nike-dunk-low-

Tiếp đến, phần dây giày có màu Teal sẽ giúp tô điểm cho phần lưỡi gà được hoàn thiện bằng chất liệu lưới. Cuối cùng, sự kết hợp của phần midsole có màu trắng sắc nét và phần outsole bằng cao su có màu trắng kết hợp với xanh cẩm thạch sẽ giúp hoàn thiện vẻ ngoài độc đáo của đôi giày thể thao này.

nhung-hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-nike-dunk-low-

Hãy thưởng thức hình ảnh chính thức của Nike Dunk Low “Ocean” ở trên và mong đợi các phiên bản này sẽ được ra mắt trong những tháng tới tại trang web của Nike và một số nhà bán lẻ chọn lọc với giá $ 100 USD.

Đó là bài viết giới thiệu về những hình ảnh on-feet của đôi Nike Dunk Low “Aged Navy” sắp được ra mắt. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers

Xem thêm:

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ

Top 10 cửa hàng Nike xịn xò nhất thế giới (P1)

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ .