Nike Dunk Low trở nên nổi bật với hoạ tiết Paisley có tông màu “Grey Fog”

Thiết kế ban đầu của Nike Dunk được lấy cảm hứng rất nhiều từ mẫu giày thể thao, trong đó chủ yếu là Air Force 1. Và kết quả là một phiên bản rút gọn của những đôi giày chunky dành cho bộ môn bóng rổ được ra đời. Tuy nhiên không giống với Air Jordan 1 và Air Force 1, Nike Dunk được mang màu sắc sặc sỡ hơn với một loạt các phối màu khác nhau liên tục được ra mắt.

nike-cho-ra-mat-doi-dunk-low-team-red-pink-prime-voi-phan-swoosh-moi

Các mẫu giày sử dụng hoạ tiết paisley là trọng tâm đáng chú ý của Nike trong thời gian gần đây. Chúng ta chắc hẳn đã thấy tính thẩm mỹ lấy cảm hứng từ khăn rằn xuất hiện trên nhiều mẫu thiết kế bao gồm Nike SB Dunk và Air Force 1 Low, và bây giờ nó sẽ được đưa vào Nike Dunk Low với màu sắc “White / Grey Fog” sạch sẽ. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản giày thể thao này nhé.

nike-dunk-low-tro-nen-noi-bat-voi-hoa-tiet-paisley-co-tong-mau-grey-fog

Tông màu trung tính tươi sáng hơn là tâm điểm cho phối màu sắp ra mắt này. Nhóm Nike Sportswear đã đưa các vật liệu da mịn thường có ở các mặt của quần áo lên đôi giày này và trang trí nó bằng vải trắng toàn bộ cùng với các họa tiết hoa văn có tông màu “Grey Fog”. 

nike-dunk-low-tro-nen-noi-bat-voi-hoa-tiet-paisley-co-tong-mau-grey-fog

Tiếp đến, chất liệu da mịn có tông màu angelic sẽ xuất hiện trên phần logo Nike Swooshes và lớp phủ ở gót giày trong khi nhãn hiệu Nike trên lưỡi gà và gót sẽ được nhúng trong một tông màu xám. Tính thẩm mỹ sạch sẽ nhất quán ở khu vực phía dưới trong đó phần midsole và phần outsole cũng sẽ được hoàn thiện với một vẻ ngoài “không màu”.

nike-dunk-low-tro-nen-noi-bat-voi-hoa-tiet-paisley-co-tong-mau-grey-fog

Có khả năng Nike sẽ cho phát hành phiên bản này trong vài tháng tới, nhưng Nike vẫn chưa xác nhận ngày phát hành chính xác.

Đó là bài viết giới thiệu về việc Nike Dunk Low trở nên nổi bật với hoạ tiết Paisley có tông màu “Grey Fog”. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers

Xem thêm:

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ

Top 10 cửa hàng Nike xịn xò nhất thế giới (P1)

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ .