Hình ảnh chính thức của phiên bản Nike Air Force 1 “White Paisley”

Nike Air Force 1 ra đời từ năm 1982, tính tới thời điểm hiện tại là vừa tròn 39 năm. Trong làng sneaker, không nhiều đôi giày có thể giữ nhiệt được trong nhiều thập kỉ như Nike Air Force 1, thậm chí tính luôn cả giày của các thương hiệu khác thì cũng chỉ có thể đếm trên đầu ngón tay. Thực tế thì ở thời điểm hiện tại, hot trend hiện nay là những đôi giày như NMD hay MLB nhưng không mẫu giày nào có thể được yêu thích lâu dài như Nike Air Force 1.

hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-nike-air-force-1-olive-paisley

Sau khi cho ra mắt rất nhiều phiên bản khác nhau sử dụng hoạ tiết “Paisley” trên các dòng giày như AF1 và Dunk Low, bao gồm cả phối màu “Olive Paisley” mới được tiết lộ gần đây, Nike giờ đây lại tiếp tục cho ra mắt một phiên bản Air Force 1 mới mang tên “White Paisley”. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản giày thể thao rất độc đáo này nhé.

hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-nike-air-force-1-white-paisley

Phiên bản sắp tới sẽ sở hữu phần upper được làm bằng da màu trắng sắc nét đi kèm với các bản in bandana có màu “Grey Fog” theo hiệu ứng giống như đá cẩm thạch xuất hiện trên phần logo Nike Swoosh bên má giày và phần tab gót. Ngoài ra, ẩn bên trong các bản in bandana sẽ là những chiếc lgo Nike Swooshes nhỏ được tìm thấy ở trung tâm của các họa tiết hình giọt nước. 

hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-nike-air-force-1-white-paisley

Tiếp đến, phần logo thương hiệu Nike Air trên tab lưỡi và tab gót cũng như trên phần insole đều sẽ có màu Đen. Cuối cùng, hoàn thiện vẻ đẹp bên ngoài của đôi giày thể thao rất độc đáo này sẽ là bộ phận đế cao su có màu trắng cổ điển hoàn toàn.

hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-nike-air-force-1-white-paisley

Hãy thưởng thức những hình ảnh chính thức của Nike Air Force 1 “White Paisley” ở trên và mong đợi đôi giày thể thao này sẽ đến tay khách hàng trong những tuần tới tại trang web của Nike và một số nhà bán lẻ chọn lọc với giá $ 100 USD.

Đó là bài viết giới thiệu về hình ảnh chính thức của phiên bản Nike Air Force 1 “White Paisley”. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers. 

Xem thêm:

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ

Top 10 cửa hàng Nike xịn xò nhất thế giới (P1)