CLOT và Fanatics ‘zerocool cho ra mắt bộ sưu tập thẻ Nike “FLUX DUNK”

Được thành lập bởi Josh Luber, zerocool by Fanatics là công ty kinh doanh thẻ đầu tiên tập trung vào văn hóa đại chúng, nghệ thuật và giải trí với ý định đánh dấu những thời khắc lịch sử trong thời gian. Các đợt phát hành thẻ của zerocool đóng vai trò như một phương tiện để kể những câu chuyện văn hóa, xây dựng cộng đồng và tạo cơ hội cho người hâm mộ trở thành nhà đầu tư vào những người và thương hiệu yêu thích của họ. Tên thẻ giao dịch cũng nhằm mục đích đảm bảo một thị trường minh bạch, công bằng, nơi mọi người đều có quyền truy cập bình đẳng để nhận thẻ.

clot-va-fanatics-zerocool-cho-ra-mat-bo-suu-tap-the-nike-flux-dunk

Sau khi giới thiệu về Nike “FLUX DUNK”, CLOT hiện đã chia sẻ một cái nhìn đầy đủ về bộ sưu tập thẻ Fanatics ‘zerocool đi kèm với phiên bản hợp tác giày thể thao này. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về bộ sưu tập thẻ rất thú vị này nhé.

clot-va-fanatics-zerocool-cho-ra-mat-bo-suu-tap-the-nike-flux-dunk

“Tôi là một người nghiện thẻ giao dịch từ khi còn là một đứa trẻ. Nó khiến tôi cảm thấy mình là một phần của nền văn hóa đó, tôi nghĩ đó là điều quan trọng nhất mà các thẻ giao dịch mang lại cho tôi […] cảm giác thân thuộc”, Edison Chen, Người sáng lập và Giám đốc sáng tạo của CLOT chia sẻ.

clot-va-fanatics-zerocool-cho-ra-mat-bo-suu-tap-the-nike-flux-dunk

Được xây dựng dựa trên hình dáng thấu kính của CLOT x Nike “FLUX DUNK”, bộ sưu tập bao gồm sáu thiết kế kỷ niệm sự kết hợp mới nhất. Được bao gồm ngẫu nhiên với mỗi đôi giày, các thẻ có mặt trước dạng thấu kính với các thẻ màu trắng và ba thẻ song song màu xanh lam, bạc và đen. Ngoài ra, có hai phiên bản đặc biệt (Limited Edition và Ultra-Rare) có chữ ký của Edison Chen. Với chân dung của Người sáng lập CLOT, phiên bản Ultra-Rare cho thấy Chen mang “hình dạng người ngoài hành tinh” với phông nền ALIENEGRA.

clot-va-fanatics-zerocool-cho-ra-mat-bo-suu-tap-the-nike-flux-dunk

Bộ sưu tập thẻ CLOT x Nike “FLUX DUNK” sẽ được trưng bày tại buổi pop-up tại JUICE Causeway Bay.

Đó là bài viết giới thiệu về việc CLOT và Fanatics ‘zerocool cho ra mắt bộ sưu tập thẻ Nike “FLUX DUNK” . Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm: 

Điểm mặt những phát hành Yeezy Boost đáng nhớ của Kanye West cùng với adidas

Top 10 phối màu Yeezy mà bạn không thể bỏ lỡ trong mùa hè này (Phần 1)

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ .