Hình ảnh on-feet của phiên bản adidas YEEZY BOOST 350 V2 “Bone”

Trong rất nhiều các dòng giày thể thao thì Yeezy Boost 350 được sinh ra để đánh dấu sự kết hợp của Kanye West và Adidas vào năm 2015. Ngay từ khi ra mắt, Yeezy Boost 350 của Adidas đã chinh phục được rất nhiều sneakerhead trên toàn thế giới. Mẫu giày này luôn lọt top những phiên bản giày thể thao bán chạy nhất thế giới trong những năm qua.
hinh-anh-chinh-thuc-cua-doi-adidas-yeezy-boost-350-v2-mx-rock

Sau khi những thông tin về ngày phát hành được tiết lộ, giờ chúng ta đã có những hình ảnh on-feet của phiên bản adidas YEEZY BOOST 350 V2 “Bone”. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản giày thể thao rất được mong chờ này nhé.

hinh-anh-on-feet-cua-phien-ban-adidas-yeezy-boost-350-v2-

Từng được đồn đại là sẽ ra mắt cùng với phối màu “Pure Oat”, một bản phát hành sắp tới của hình bóng có đệm Boost đã được xác nhận sẽ ra mắt vào ngày 21 tháng 3 với biệt danh “Bone”. Gợi nhớ đến một số tùy chọn toàn màu trắng hoặc trắng nhạt trước đây của Yeezy, phiên bản mới nhất trên 350 v2 vẫn duy trì tất cả mọi thứ từ phần upper được làm bằng vải Primeknit đến dây giày và phần midsole đầy rãnh. 

hinh-anh-on-feet-cua-phien-ban-adidas-yeezy-boost-350-v2-

Một đường sọc trên phần má giày sẽ làm gián đoạn vẻ ngoài đồng nhất nhưng nó sẽ không làm lu mờ tính thẩm mỹ tổng thể của đôi giày này. Mặc dù một số người hâm mộ có thể chỉ trích Yeezy 350 v2 “Bone” vì không giới thiệu bất kỳ điều gì đột phá, nhưng gần như đảm bảo rằng đôi giày sẽ bán hết ngay lập tức vì Ye đã xây dựng được một lượng fan trung thành. 

hinh-anh-on-feet-cua-phien-ban-adidas-yeezy-boost-350-v2-

Hãy thưởng thức những hình ảnh chính thức của đôi giày ở bên trên và lưu ý rằng đôi giày này sẽ được phát hành độc quyền qua ứng dụng adidas CONFIRMED vào ngày 21 tháng 3 với giá $ 230 USD.

Đó là bài viết giới thiệu về những hình ảnh on-feet của phiên bản adidas YEEZY BOOST 350 V2 “Bone”. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm: 

Điểm mặt những phát hành Yeezy Boost đáng nhớ của Kanye West cùng với adidas

Top 10 phối màu Yeezy mà bạn không thể bỏ lỡ trong mùa hè này (Phần 1)