Frangipani Flower hương hoa tới từ Jo Malone London

Nhớ lại năm 2019, là thời điểm Authentic Shoes mới bắt đầu với những dự định cơ bản nhất, và một trong những mùi hương đầu tiên được mang về chính là Frangipani Flower. Hoa Đại rất đặc biệt, nó là mùi hương gợi mở tới khung cảnh bờ biển màu nắng vàng của Địa Trung Hải, mùi của những Resort 5 sao bên bờ biển, với những hàng cây Hoa Đại đơm bông dưới nắng, theo gió biển ùa vào không gian sang trọng. Frangipani Flower rất được lòng các bạn yêu Jo vì bản thân note mùi này lạ, và hơn nữa, nó thật sự là limited vì sau đợt đó, không bao giờ bạn nhìn thấy Frangipani nữa cho tới tận năm nay, vào một collection limited mới, trong dáng chai mới, Frangipani Flower mới được tái xuất bản.

Năm nay với bộ hương New Blossoms 2021 tiếp nối cho Blossoms 2019, Jo Malone đưa Frangipani trở lại với hình thái design mới, đẹp xinh và với riêng cá nhân mình, không phải là fan của Jo nhưng mình cũng phải thích kiểu chai này.

Frangipani Blossoms là mùi sáng và đẹp lạ của những bông hoa Đại bừng nở trên cây. Những bông hoa 5 cánh dày tựa nhung gấm, tỏa màu nắng vàng ngay từ opening. Frangipani ngửi không phức tạp và cầu kì, hoàn toàn trong 30 phút đầu, là chắc chắn bạn thấy được mùi của hoa Đại, không hẳn là hương đồng gió nội, nhưng nó là một không gian mang màu trắng của hoa, màu vàng của nắng và cát, và màu xanh nhè nhẹ của trời hương sắc.

Có một vài lúc bạn thấy Frangipani chuyển mình chút ít, để nhận ra mùi của hoa Đại có ẩn chứa nét nào đó của hoa trắng như Nhài, nhưng nó vẫn giữ màu vàng của một loài hoa đại diện cho miền nhiệt đới và Địa Trung Hải. Không gian của Frangipani như biến chuyển từ 2 giờ chiều về 6 giờ tối, mùi hoa trắng mát lành lạnh gợi cảm hứng của một cuộc đi dạo quanh bờ biển. Bất giác mình nghĩ ra khung cảnh này thì mới tìm hiểu lại, thì không chỉ có hoa Nhài, mà còn có Ylang – Ngọc Lan tây là note hương luôn gợi cho mình về hình ảnh bờ biển, hoặc mùi của hàng cây hoa lúc chiều tối. Đẹp tình tứ, lãng mạn nhưng rất ý nhị.

Frangipani ngửi phần lớn bạn chỉ thấy là Hoa Đại mà thôi, nhưng mùi hương này lại cực kì dễ để mix & match với bất kì một mùi nào khác của Jo, thậm chí là cả những mùi của các brand khác như Another 13 – Le Labo nữa. Nhưng với cá nhân mình, mình sẽ chọn Frangipani đi cạnh với một mùi hương Fruity chút xíu kiểu English Pear & Freesia. Với cùng một tone màu nắng sáng, mùi hương signature mới này sẽ cho cảm xúc rất long lanh và đa diện sắc màu.

Bên cạnh đó, đừng quên tham khảo:

Top 7 thương hiệu nước hoa Pháp mà bạn không thể không biết tới (phần 1)

Jo Malone Scarlet Poppy – yêu thêm một đoá xuân ngời

Mục nhập này đã được đăng trong News. Đánh dấu trang permalink.