Giày sneaker đến từ tương lai để cách mạng hóa thời trang của hiện tại

Khi vào năm 2015, Adidas công bố phát triển công nghệ Futurecraft 4D cùng với công ty Carbon 3D để sản xuất đế giữa đầu tiên được chế tạo bằng cách in 3D, không ai thực sự chuẩn bị cho trận động đất đang đến gần. Một ngành khoa học về tã giấy lần đầu tiên được sử dụng để biến adidas Futurecraft 4D, một hình dáng cao cấp, trở thành đối tượng được tôn thờ và khao khát của các sneakerhead, tín đồ thời trang và những người sành sỏi nhờ thẩm mỹ của những đường nét thuần khiết, thanh lịch và tương lai.

giay-sneaker-den-tu-tuong-lai-de-cach-mang-hoa-thoi-trang-cua-hien-tai

Nhưng điều thực sự ngoạn mục về Adidas Future craft 4D là cách mà ý tưởng và thiết kế của nó đã thấm nhuần trong trí tưởng tượng của tập thể trên thế giới giày thể thao. Không có đường nào để trở lại đâu.

Xem Thêm: Atmos hợp tác với Adidas Superstar để tôn vinh chú chó Hachikō huyền thoại

giay-sneaker-den-tu-tuong-lai-de-cach-mang-hoa-thoi-trang-cua-hien-tai

Kể từ khi ra mắt, đôi giày thể thao đặc biệt này đã được nhìn thấy trên chân của cả những người tìm kiếm theo xu hướng thời trang và những người tìm cách kết hợp phong cách công nghệ và tương lai của nó với hàng may mặc công nghệ cao, vượt qua những cấu hình truyền thống hơn muốn phá vỡ đơn điệu, thêm nét tươi mới và tiên phong cho những bộ trang phục tỉnh táo hơn của bạn.

giay-sneaker-den-tu-tuong-lai-de-cach-mang-hoa-thoi-trang-cua-hien-tai

Adidas ra mắt adidas Futurecraft 4D, một đôi giày thể thao được làm từ vải Primeknit màu trắng tinh khiết với thiết kế nhằm loại bỏ bất kỳ loại sự phân tâm nào xung quanh và tập trung mọi ánh nhìn vào nó. 

Xem thêm: Những điều bạn cần biết trước khi sở hữu một đôi Adidas Ultraboost 20

giay-sneaker-den-tu-tuong-lai-de-cach-mang-hoa-thoi-trang-cua-hien-tai

Nhưng sự đơn giản trong các đường nét của nó không che giấu bản chất tiên tiến và sáng tạo trong quá trình sản xuất của nó, điều này thể hiện rõ qua vẻ đẹp của kết quả cuối cùng. Các chi tiết với tông màu be với các chi tiết 3M trên lưỡi gà và ba sọc đặc trưng của thương hiệu tạo thêm sức mạnh và sự khác biệt cho một bộ trang phục hoàn hảo.

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm:

Một mẩu chuyện ngắn về Ultra Boost trong văn hóa giày thể thao

Top những đôi Ultra Boost được yêu thích nhất tính đến năm 2021

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ .