Nike kỉ niệm 30 năm ngày ra mắt cùng Air Flight Lite Mid

Năm 2021 là một năm đầy bùng nổ của thương hiệu NikeJordan Brand khi hàng loạt những phối màu và thiết kế cổ điển được yêu thích đã quay trở lại, có thể kể đến như Retro Collection với những phiên bản Air Jordan 1Air Jordan 4 đình đám hay Nike Air Max Day với những phối màu huyền thoại trên Nike Air Max 95 hay Nike Air Max 97, và tất nhiên, chúng ta không thể quên đi mất dòng Nike Dunk đình đám, vị vua giày thể thao của năm 2021.

nike-ki-niem-30-nam-ngay-ra-mat-cung-air-flight-lite-mid

Và cũng trong thời gian gần đây, hãng thể thao The Swoosh cũng đã hé lộ hình ảnh về phiên bản Nike Air Flight Lite Mid sắp sửa được trình làng nhân dịp kỉ niệm 30 năm ngày ra mắt. Nike Air Flight Lite Mid gắn liền với cái tên Chris Mullin và Scotie Pippen, cặp đôi sử dụng hai phiên bản màu đen và trắng của Air Flight Lite Mid trong thế vận hội Olympic năm 1992 tại Barcelona. Sau đây hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về phiên bản lần này nhé.

nike-ki-niem-30-nam-ngay-ra-mat-cung-air-flight-lite-mid

Xuất hiện trong kỳ vận hội Olyimpic năm 1992 bên cạnh những mẫu thiết kế được yêu thích khác như Air Jordan 7, Air Force 180 và Air Ballistic Force, và giờ đây, Nike Air Flight Lite Mid đã trở lại trong thập niên mới này, phần Upper được sử dụng một chất liệu da với tông màu trắng tinh kết hợp cùng những chi tiết màu đen trên dấu Swoosh, phần lưỡi gà và Out-sole.

nike-ki-niem-30-nam-ngay-ra-mat-cung-air-flight-lite-mid

Điểm nhấn của phiên bản Nike Air Flight Lite Mid đặc biệt thay lại đến từ phần lót trong với những họa tiết được trang trí với hai tông màu tím và cam có thể được nhìn thấy tại phần cổ giày. Các lỗ thoát khí nhỏ chạy quanh Upper nhằm đem lại sự thoáng mát và ổn định khi sử dụng và cuối cùng, biểu tượng Nike Air phía sau gót sở hữu một tông màu tím nổi bật.
Bên cạnh đó, một số thông tin khác cũng hướng tới sự ra mắt của một  phiên bản Nike Air Flight Lite Mid “Black/White” sớm được ra mắt với mức giá 110$. 

nike-ki-niem-30-nam-ngay-ra-mat-cung-air-flight-lite-mid

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers

Xem thêm:

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ

Top 10 cửa hàng Nike xịn xò nhất thế giới (P1)

This entry was posted in News and tagged .