Những hình ảnh chi tiết của phiên bản Air Jordan 4 “Military Black”

Air Jordan 4 lần đầu tiên được ra mắt người hâm mộ vào năm 1989 sau khi Jordan đã rất ưng ý với thiết kế Jordan 3 mà Tinker Hatfield cùng đội ngũ Nike đã đem đến cho anh. Để tiếp nối thành công của Air Jordan 3, nhà thiết kế Tinker Hatfield đã mang đến một trong những mẫu Air Jordan thoải mái hơn cũng như có tính thời trang cao hơn đó chính là là Air Jordan 4. 

review-giay-nike-air-jordan-4-retro-og-bred-2019-dua-con-tinh-than-cua-tinker-hatfield

Jordan Brand đã lên kế hoạch để cho ra mắt những đôi giày thể thao trong suốt mùa Xuân và Hè, và một trong những phối màu khiến các sneakerhead sẵn sàng tung hoành sẽ là Air Jordan 4 “Military Black”. Các bản mô phỏng về đôi giày bắt đầu xuất hiện trong suốt mùa Thu năm 2021, nhưng bây giờ chúng ta mới có những bức ảnh chụp chi tiết về đôi giày này sẽ trông như thế nào. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản giày thể thao rất độc đáo này nhé.

hinh-anh-chi-tiet-cua-phien-ban-air-jordan-4-

Như bạn có thể suy ra từ tên gọi của nó, phiên bản giày thể thao này sẽ mang những nét tương đồng với phối màu “Military Blue” cổ điển, nhưng nó lại mang trong mình những sắc thái của tông màu xám. Phần lớn phần upper của đôi giày thể thao này sẽ được bao phủ trong chất liệu da có màu trắng đi kèm với các chi tiết có màu xám nhạt xuất hiện trên phần mudguard và phần cage.

hinh-anh-chi-tiet-cua-phien-ban-air-jordan-4-

Tiếp đến, các điểm nhấn màu đen nổi bật sau đó sẽ xuất hiện ở phần lỗ xỏ dây giày, logo thương hiệu Jumpman trên phần lưỡi gà và phần gót giày. Cuối cùng, hộp đựng giày sẽ được trang trí bằng dòng chữ “Flight” đi kèm với các đốm đen trắng rất thu hút.

hinh-anh-chi-tiet-cua-phien-ban-air-jordan-4-

Hãy thưởng thức những hình ảnh ở bên trên và lưu ý rằng phiên bản này có thể sẽ được phát hành vào tháng 6 với giá $ 190 USD thông qua SNKRS và các nhà bán lẻ khác.

Đó là bài viết giới thiệu về hình ảnh chi tiết của phiên bản Air Jordan 4 “Military Black”. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm: 

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ

Top 10 cửa hàng Nike xịn xò nhất thế giới (P1)