Những phối màu mang tính biểu tượng nhất của Air Jordan 11

Sự ra mắt của Air Jordan 11 Low IE “Bred” 2021 đánh dấu kỷ niệm 25 năm ngày phát hành của lowtop IE, một phiên bản OG mang tính biểu tượng được thiết kế bởi Tinker Hatfield. Phiên bản này của AJ11 tạo nên sự khác biệt với các lựa chọn chất liệu nhẹ phục vụ cho những tháng ấm hơn và và nó được sử dụng lại màu sắc ban đầu, chưa từng thấy kể từ năm 1996. Để kỷ niệm cột mốc quan trọng này, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về một số phối màu trong quá khứ và các phiên bản đã giúp mẫu thiết kế này được quan tâm hàng đầu trong nhiều thập kỷ.

Air Jordan 11 Low IE “Bred” 2021

nhung-phoi-mau-mang-tinh-bieu-tuong-nhat-cua-air-jordan-11

 

Ngày phát hành: 17 tháng 9, 2021
Giá thấp nhất: $ 225 USD

Air Jordan 11 Low IE “Bred” 2021 đánh dấu sự tái phát hành của mẫu giày thể thao lấy cảm hứng từ Chicago năm 1996. Đôi giày thể thao giống hệt như nguyên bản này tạo nên sự khác biệt so với những đôi AJ11 khác với lớp phủ mang màu đen và lưới đan ở phần upper. Ngoài ra, logo Jumpman màu đỏ thẫm được thêu trên lưỡi gà và lót cổ giày giúp hoàn thiện phối màu “Bred”. Đôi giày này được hoàn thiện với phần outsole bằng cao su mờ và phần midsole vẫn giữ nét thiết kế đặc trưng của Air Jordan 11.

Air Jordan 11 Low IE “Black Cement”

nhung-phoi-mau-mang-tinh-bieu-tuong-nhat-cua-air-jordan-11

Ngày phát hành: 9 tháng 7, 2020
Giá thấp nhất: $ 150 USD

Lớp phủ màu xám có họa tiết elephant-print trên Air Jordan 11 Low IE “Black Cement” giống hệt những gì được tìm thấy trên Air Jordan 3. Họa tiết táo bạo của  Nike được tạo điểm nhấn bằng các miếng lưới. Giống như các đôi Air Jordan 11 khác, phối màu này bao gồm phần midsole bằng bọt trắng được gia cố bằng phần outsole cao su mờ.

Air Jordan 11 Low IE “Space Jam”

nhung-phoi-mau-mang-tinh-bieu-tuong-nhat-cua-air-jordan-11

Ngày phát hành: 13 tháng 7, 2019
Giá thấp nhất: $ 215 USD

Air Jordan 11 Low IE “Space Jam” đề cập đến bộ phim năm 1996 có sự tham gia của Michael Jordan. Trong bộ phim đó, anh ấy đã mang một phiên bản giày trong trận đấu cuối cùng của bộ phim với Toon Squad. Phiên bản đặc biệt này, được phát hành vào năm 2019, gây chú ý với đế “Concord” làm nổi bật phần upper màu đen bao gồm lưới, da bòng và da mịn. Trên lưỡi gà, logo Jumpman màu tím nổi bật trên nền da màu đen.

Air Jordan 11 OG “Bred” 1996

nhung-phoi-mau-mang-tinh-bieu-tuong-nhat-cua-air-jordan-11

Ngày phát hành: ngày 1 tháng 1 năm 1995
Giá thấp nhất: $ 600 USD

Đôi Air Jordan 11 cổ điển này được khoác lên mình sự kết hợp màu đen, trắng và đỏ mang tính biểu tượng của Chicago Bulls và nó gợi nhớ tới năm 1996 khi Jordan giành chức vô địch NBA lần thứ tư cùng đội. Phần outsole mang màu “True Red” được khớp với logo Jumpman, có cùng màu ở gót. Phần upper chủ yếu là màu đen với các vật liệu bao gồm lưới, da bóng và da mịn làm cho các chi tiết màu đỏ trở nên nổi bật.

Air Jordan 11 Low “UNC”

nhung-phoi-mau-mang-tinh-bieu-tuong-nhat-cua-air-jordan-11

Ngày phát hành: 15 tháng 4, 2017
Giá thấp nhất: $ 320 USD

Với lớp phủ da “University Blue” và phần outsole trong suốt màu ice blue khác biệt, Air Jordan 11 Low “UNC” bày tỏ lòng kính trọng đối với trường cũ của Jordan và câu chuyện màu sắc nổi tiếng lấy cảm hứng từ North Carolina Tar Heels. Trong khi phần lớn giày vẫn đúng với mẫu thiết kế của AJ11 thì bản phát hành năm 2017 này là sự phát triển của Air Jordan 11 Low “Columbia” năm 2001 khi bổ sung thêm các mảng màu “University Blue” cho cấu trúc da trắng, sạch của nó.

Air Jordan 11 Low IE “Cobalt” 2015

nhung-phoi-mau-mang-tinh-bieu-tuong-nhat-cua-air-jordan-11

Ngày phát hành: 1 tháng 8, 2015
Giá thấp nhất: $ 219 USD

Được phát hành lần đầu tiên vào mùa hè năm 1996, phiên bản “Cobalt” của dòng Air Jordan 11 Low IE đã trở lại thành công vào năm 2015. Giống như bản OG, bản phát hành này có phần upper được bao phủ bằng chất liệu da màu trắng trong khi phần mudguard được bao phủ bởi màu xám của họa tiết elephant-printed. Phần outsole icy và logo Jumpman màu xanh lam trên lưỡi gà là những chi tiết giúp hoàn thiện hơn nữa vẻ đẹp bên ngoài của đôi giày này.

Air Jordan 11 Low IE “Rio Teal”

nhung-phoi-mau-mang-tinh-bieu-tuong-nhat-cua-air-jordan-11

Ngày phát hành: 16 tháng 8, 2018
Giá thấp nhất: $ 215 USD

Air Jordan 11 Low IE “Rio Teal” đã trình bày một sự đổi mới về kiểu dáng cổ điển vượt thời gian khi nó được ra mắt vào năm 2018 như một phần của bộ sưu tập “Highlighter”. Trong phiên bản này, phần mudguard sử dụng chất liệu da được thay thế bằng họa tiết elephant-printed đặc trưng của Nike. Các chi tiết khác của IE như phần cửa sổ lưới và phần outsole đều được bao phủ bằng màu xanh ngọc tươi sáng.

Đó là bài viết giới thiệu về những phối màu mang tính biểu tượng nhất của Air Jordan 11. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm:

Cái nhìn tổng quan về đôi giày Air Jordan 1 với phối màu “Atmosphere”

Air Jordan 1 Low Utility xuất hiện phối màu cực yêu dành cho trẻ em!