Sở hữu một đôi sneaker từ Gucci với giá chỉ $12 ???

Hãng thời trang xa xỉ Gucci vừa cho ra mắt một thiết kế sneaker mới, được thiết kế bởi chính người đứng đầu thương hiệu – Alessandro Michele – với mức giá bán chỉ $12. Vấn đề duy nhất của nó? Mẫu giày này chỉ tồn tại dưới dạng kỹ thuật số. Mặc dù không phải là một non-fungible token (NFT) như trend buôn bán các sản phẩm ảo gần đây (đến Elon Musk cũng tham gia), phiên bản sneaker này vẫn là một bước tiến lớn đối với catalog những sản phẩm kỹ thuật số của Gucci.

Theo Business of Fashion, đôi sneaker Virtual 25 sẽ có giá từ $9 đến $12. Về cơ bản, mẫu giày này hoạt động như một filter được đặt khớp lên chân người dùng bằng công nghệ thực tế tăng cường AR. Được tạo ra với sự hợp tác của studio thiết kế Belarus Wanna, đôi giày này hiện đang có hàng độc quyền trên ứng dụng dành cho thiết bị di động của Gucci.

Xem thêm: Bộ sưu tập Gucci x The North Face sẽ ra mắt trong tháng này

 

‘Trong khoảng 05 hoặc 10 năm tới, một phần tương đối lớn doanh thu của các thương hiệu thời trang sẽ đến từ các sản phẩm kỹ thuật số … Mục tiêu của chúng tôi với tư cách là một công ty là thực sự thay thế các bức ảnh sản phẩm kiểu cũ … và thay thế nó bằng một thứ gì đó hấp dẫn hơn và gần hơn với trải nghiệm mua sắm vật lý.” – Sergey Arkhangelskiy, đồng sáng lập kiêm Giám đốc điều hành của Belarus Wanna, cho biết.

Xem thêm: Tận mắt ngắm những hộp bánh Trung thu của các thương hiệu hàng đầu như Hermes, LV, Gucci: Chỉ nhìn độ “sang chảnh” thôi cũng thấy ngon miệng rồi

 

Người dùng sẽ có thể khoe đôi Gucci của họ trên những không gian mạng khác, bao gồm cả nền tảng game Roblox. Đối với những đợt phát hành digital trong tương lai, Gucci có kế hoạch tạo ra các phiên bản giới hạn, mà họ hy vọng sẽ có giá trị trên thị trường resell.

Xem thêm: Kinh hoàng trước công nghệ làm Fake giày Gucci ACE LOVED: Biên giới giữa thật và giả mong manh đến mức nào ?

 

Đây không phải là lần đầu tiên Gucci tham gia vào lĩnh vực này. Các game thủ quan tâm sẽ nhớ lại set quần áo Gucci kỹ thuật số mà thương hiệu này đã thiết kế cho tựa game Pokémon Go. Đối thủ của Gucci – Louis Vuitton cũng đã cho ra mắt những skin tướng mặc đồ LV trong tựa game Liên minh Huyền thoại. Và đừng quên cập nhật những tin tức mới nhất đến từ Authentic Shoes nha.

Bài viết tham khảo thêm: 5 Cách phối đồ với giày Gucci nữ đẹp nhất năm 2021

This entry was posted in News and tagged .