Air Jordan 1 High OG WMNS “Lucky Green” cuối cùng cũng đã lên kệ

Khi Air Jordan 1 High OG WMNS “Lucky Green” bị rò rỉ thông tin vào tháng 12 năm 2019, các sneakerhead trên toàn thế giới đã chuẩn bị sẵn sàng tâm thế để có thể sở hữu nó. Mặc dù ban đầu, đôi giày này được đồn đại là một bản sao không chính thức của Nike SB Dunk “Heineken”, nhưng có vẻ như câu chuyện thực sự đằng sau nó đã lộ diện. 10 tháng sau, Air Jordan 1 “Lucky Green” cuối cùng cũng sẵn sàng để phát hành trong tuần này.

Theo cách nói riêng của Nike , Lucky Green được “lấy cảm hứng từ trận đấu play-off 63 điểm mang tính biểu tượng của MJ ở Boston năm 1986”. Với chúng mình (tác giả) – những người ở thế hệ 10x để có thể biết đến trận đấu đó thì câu chuyện đằng sau đôi giày vẫn rất thu hút. 

Như bạn có thể thấy, đôi giày tự hào với kiểu dáng OG với chất liệu da và những mảng màu trắng – đen truyền thống. Tuy nhiên, các lớp phủ màu xanh lá cây tươi sáng được sử dụng ở phần mũi giày, mắt cá chân, cổ giày và gót chân đã khiến phiên bản Jordan 1 này trở nên khác biệt. Trong khi phần đế lấy cảm hứng từ sàn gỗ là một chi tiết ẩn thì nổi bật là Logo Air Jordan Wings màu đỏ đậm in trên nền xanh tạo điểm nhấn rõ ràng cho đôi giày.

Air Jordan 1 High OG WMNS “Lucky Green” đã được phát hành vào thứ năm ngày 15 tháng 10 với giá 160euro. 

Xem thêm bài viết: 

Nike Kyrie 4 liệu có nên mua hay không?

Travis Scott vởi ảnh hưởng đến xu hướng sneaker hiện tại