Cái nhìn cận cảnh về đôi Air Jordan 9 “University Gold” cực đẹp lạ

Jordan Brand đã tạo ra khá nhiều những đột phá trong các bản phát hành mới vào tháng đầu tiên của năm mới này, và bây giờ hãng sẽ dành chỗ cho một lần ra mắt nữa trong lịch phát hành tháng 1 với Air Jordan 9 “University Gold” . Ngày phát hành của phiên bản đã được xác nhận ngay sau khi Jordan Brand tiết lộ Air Jordan 4 “Taupe Haze” bằng hình ảnh chính thức.

 

Mùa hè năm ngoái, chủ đề “University Gold” đã được áp dụng cho Air Jordan 12, nhưng lần này nó quay trở lại dưới phiên bản Air Jordan 9 và với sự thể hiện màu sắc chuẩn mực theo phong cách tinh tế và hoàn thiện hơn.

Nubuck uppers có màu đen tuyền và các họa tiết trên lớp phủ như những vết rỗ cùng các phần da đen trơn nhưng khoét lỗ ở hau bên thân giày mang lại một phong cách cá tính bởi sự độc đáo đến từng chi tiết. Bên cạnh đó, một lớp phủ phản chiếu hoạt động như một tấm chắn bùn và kết thúc ở gót giày.

Đi kèm với màu đen trên là tông vàng cam cực chói xuất hiện trên phần lười gà với thương hiệu Air Jordan, viền cổ giày cũng như phù hiệu Jumpman ở đế giữa và phần gót giày đi kèm ký hiệu “23” ở phía sau. Sự kết hợp màu cực xuất sắc đã làm tăng thêm phần cá tính cho đôi giày, mọi chi tiết có sự bao phủ của tông màu vàng gold này đều trở thành điềm nhấn của đôi giày với khả năng “phát sáng” trên nền màu đen.

Cuối cùng là thiết kế đế đỉnh cao hoàn thiện vẻ đẹp cho đôi giày này, Đế ngoài cũng được phủ một lớp sơn đen tuyền, và có một điểm nhấn nổi bật hơn thông qua các logo Jordan hơi nghiêng đặt về phía gót bên. Phần đế giữa các chi tiết nổi lên hẳn so với bề mặt được tạo hình cực độc đáo đã làm tăng phần độc đáo cho nó, một siêu phẩm đẹp đến lạ lùng. Có thể thấy Air Jordan 9 “University Gold” là một đôi giày cực kì đáng sở hữu bới sự hoàn hảo đến từng chi tiết của nó đặc biệt đối với những người yêu Jordan, ưa thích sự phá cách và nổi bật thì đây là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. 

Hãy cùng ngắm nhìn đôi giày này và mong chờ đến ngày ra mắt của nó. Chúng sẽ được chính thức phát hành qua Nike SNKRS vào ngày 30 tháng 1 sắp tới với giá $ 190 USD. 

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật thêm về đôi giày này nhé!!

Xem thêm: 

Air Jordan 3 “Rust Pink” cực đẹp đốn tim chị em từ cái nhìn đầu tiên

Air Jordan 1 High Zoom CMFT Pink Glaze – món quà hoàn hảo cho Valentine sắp tới