New Balance 992 xuất hiện trong phối màu xanh lam và xám

New Balance đã thể hiện rất nhiều tình yêu đối với hình bóng 992 của mình vào năm 2021 bằng cách dỡ bỏ rất nhiều GR cùng với sự hợp tác cùng với Con Concept, Levi’s, Todd Snyder và hơn thế nữa. Không lãng phí thời gian trong năm mới để thu hút sự chú ý của giới mộ điệu về phong cách sống, New Balance vừa tiết lộ với một phối màu mới nổi bật với phối tông màu xanh lam và xám đậm.

new-balance-992-xuat-hien-trong-phoi-mau-xanh-lam-va-xam

Các chất liệu như lưới và da lộn tạo nên phần nửa trên trong đó chất liệu thứ nhất tạo nên lớp lót còn chất liệu thứ hai được sử dụng cho các lớp phủ. Một màu xanh coban đậm bao phủ lên cổ giày, toebox và forefoot, trong khi dây giày và phần má giày sẽ được hoàn thiện bằng tông màu xám mờ. 

new-balance-992-xuat-hien-trong-phoi-mau-xanh-lam-va-xam

Các điểm nhấn màu xanh hải quân cũng xuất hiện trong đôi giày này khi nó phủ lên ở lớp lót bên trong, lưỡi gà, logo chữ “N” và mudguards.Phần  Angelic midsoles được trang bị đệm ABZORB để mang đến một trải nghiệm như đi giống như đám mây và nó được tạo điểm nhấn bằng gót màu xanh nước biển và phần bàn chân trước màu cam để tăng thêm sự tinh tế.

new-balance-992-xuat-hien-trong-phoi-mau-xanh-lam-va-xam

Nếu bạn đang tìm mua một đôi cho riêng mình thì một số nhà bán lẻ như Nice Kicks đã có những đôi này với giá khoảng 175 USD.Đó là bài viết giới thiệu hình ảnh chi tiết của New Balance 992 xuất hiện trong phối mới,hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về giày thể thao.

Xem thêm:

Tông màu “Earthy” thống trị mẫu thiết kế Made in UK New Balance 991

Tuyệt sắc không thua kém gì Jordan với đôi New Balance KAWHI ‘Seismic Moment’