size? cùng Reebok cho ra mắt bộ sưu tập mới mang tên “Black Pack”

Sau khi cùng nhau cho ra mắt bộ sưu tập lấy cảm hứng từ các hoạt động ngoài trời vào cuối năm ngoái, nhà bán lẻ của Anh – size? và Reebok đã tái hợp để cho phát hành một bộ sưu tập mới toàn màu đen. Với ba mẫu thiết kế – Club C, Workout Ripple và Beatnik – bộ sưu tập này tôn vinh một cách tiếp cận thiết kế tối giản với những đường khâu màu trắng tinh tế tương phản với các lớp phủ màu đen. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về bộ sưu tập rất đặc biệt này nhé.

size?-cung-reebok-cho-ra-mat-bo-suu-tap-moi-mang-ten-

Phiên bản Club C sẽ có phần upper được làm bằng chất liệu da lộn đi kèm với phần đế cao su cứng cáp có phối màu đen cùng với những đường khâu màu trắng. Phương pháp tương tự cũng được sử dụng cho phiên bản Workout Ripple khi nó có phần upper được làm bằng chất liệu da tương tự và bộ phận đế cao su siêu chắc chắn.

size?-cung-reebok-cho-ra-mat-bo-suu-tap-moi-mang-ten-

Hoàn thiện bộ sưu tập này sẽ là một phiên bản Beatnik mới – được khoác lên mình chất liệu vải Cordura có thể chống chịu điều kiện khắc nghiệt. Cuối cùng, phiên bản này cũng sẽ được bao phủ hoàn toàn bởi tông màu đi kèm với đường chỉ khâu màu trắng để làm nổi bật thiết kế tổng thể.

size?-cung-reebok-cho-ra-mat-bo-suu-tap-moi-mang-ten-

Bộ sưu tập “Black Pack” độc quyền của Reebok này hiện đã có sẵn trên trang web của size?.

size?-cung-reebok-cho-ra-mat-bo-suu-tap-moi-mang-ten-

Đó là bài viết giới thiệu về việc size? cùng Reebok cho ra mắt bộ sưu tập mới mang tên “Black Pack”. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Kylie Jenner đẹp xuất sắc cùng outfit Supreme x Air Force 1 và váy Vintage Bodycon

Legitcheck: Cách phân biệt Nike Air Force 1 Real và Fake