Legit Check: Cách phân biệt túi Gucci Soho Disco Real và Fake

Trước hết, chiếc túi Gucci Soho Disco có hình dáng như thế nào? Đó là một chiếc túi da nhỏ hình hộp có khâu logo GG. Tất cả mọi thứ được làm bằng da cùng màu, khiến nó trở thành một chiếc túi tinh tế. Khi thiết kế chiếc túi xách này, Gucci và nhà thiết kế Frida Giannini đã xem lại kho lưu trữ của thương hiệu từ những năm 1970, điều này giải thích cho cảm giác cổ điển của chiếc túi đeo chéo bằng da bê có vân đá cuội trang nhã.

Dòng túi Soho được phát hành lần đầu tiên vào năm 2014 khi làn sóng thứ hai của cơn sốt logo sắp ập đến khiến logo GG được khâu ngay lập tức trở thành một điểm nhấn ngay lập tức, mặc dù chiếc túi này cũng là một trong những thiết kế kín đáo và tối giản hơn của Gucci. Ở bài viết này, Authentic Shoes sẽ chỉ cho bạn những chi tiết dễ nhận thấy nhất để phát hiện một chiếc túi Soho Disco fake nhé.

Kiểm tra tag bên trong túi

Trong hình ảnh túi Gucci Soho Disco thật và giả ở dưới, chúng tôi đã chỉ ra cách đường khâu của túi thật ở phần trên cùng của nhãn chỉ hơi góc cạnh, vì nó không được đặt trên một đường thẳng. Lỗ hổng trong đường khâu của túi giả là nó được đặt trên một đường thẳng, không có góc cạnh như người ta tưởng. Một lỗ hổng khác có thể nhìn thấy trên đường khâu của túi giả là trọng lượng của các đường khâu quá thấp. Qua đó, chúng tôi muốn nói rằng túi giả có đường khâu trông quá mỏng và túi thật có đường khâu ở đầu nhãn trông dày hơn. Nói về dòng chữ trên túi Gucci Soho Disco giả và thật, bạn có thể thấy trong hình trên túi giả có dòng chữ trông quá mảnh và in quá sâu vào túi.
Mặt khác, túi Gucci Soho Disco chính hãng có dòng chữ trông dày hơn và được đặt sâu hơn vào túi khi so sánh với cách định vị dòng chữ của túi giả. Ngoài ra, một lỗ hổng khác trong văn bản của túi giả là chữ “G”. Túi giả có chữ “G” nhỏ hơn các chữ còn lại khiến túi trông như đang nổi. Tất cả các chữ trên túi Gucci Soho Disco chính hãng đều được đặt ngang hàng nên không có bất kỳ chữ nổi nào. Với điều này đã nói về nhãn bên trong, chúng ta hãy chuyển sang bước thứ hai của hướng dẫn về cách phát hiện túi Gucci Soho Disco giả.

Kiểm tra logo GG khâu phía sau túi

Trong hình ảnh túi Gucci Soho Disco thật và giả ở dưới, chúng tôi đã chỉ ra cách túi Gucci Soho Disco giả có logo GG cổ điển phía sau được khâu vào túi không đúng cách. Theo đó, chúng tôi muốn nói rằng túi giả có logo trông quá mỏng, trong khi logo trên túi thật có vẻ dày và to hơn so với logo của túi giả. Đồng thời, túi giả có đường khâu xung quanh chữ GG trông quá mỏng, trong khi logo trên túi thật có đường khâu dày hơn.

Kiểm tra độ dài của dây đeo trên túi

Tiếp tục với cách thứ ba về cách phát hiện túi Gucci Soho Disco giả, chúng ta sẽ xem xét dây đeo của túi giả và thật. Mặc dù nó hoàn toàn không thể nhìn thấy trong hình ảnh túi Gucci Soho Disco giả và thật ở dưới, nhưng cả hai chiếc túi đều được đặt ngang hàng. Dây đeo của túi Gucci giả trông quá dài, trong khi túi thật có dây đeo ngắn hơn.

Nhìn vào phần cứng của chiếc túi

Đối với bước thứ tư của hướng dẫn cách phát hiện túi Gucci Soho Disco giả, chúng ta sẽ xem xét phần cứng của túi thật và giả. Trong hình ảnh túi Gucci Soho Disco giả và thật ở dưới, chúng tôi đã chỉ ra rằng túi giả có vòng tròn phần cứng ở bên hông túi trông quá to và sáng bóng. Mặt khác, dây đeo của túi thật hẹp hơn và kém sáng bóng hơn so với vòng tròn kim loại của túi giả.

Kiểm tra dust bag của túi

Sang bước thứ năm và cũng là bước cuối cùng của hướng dẫn cách nhận biết túi Gucci Soho Disco thật, chúng ta sẽ xem xét phần dust bag của túi. Trong hình ảnh túi Gucci Soho Disco thật và giả ở dưới, chúng tôi đã chỉ ra cách văn bản trên dust bag của túi Gucci giả sử dụng một phông chữ hoàn toàn khác, vì văn bản quá dài và mỏng.
Trên đây là 5 bước chi tiết giúp bạn nhận biết một chiếc túi Gucci Soho Disco fake. Hy vọng bài viết này đã mang đến những thông tin hữu ích cho bạn!
Xem thêm: