Feature và Vault by Vans với BST “Double Down Sinner’s Club”

Nhà bán lẻ Feature có trụ sở tại Las Vegas đang tái hợp với bộ phận thử nghiệm Vault by Vans của Vans để cho ra mắt bộ sưu tập giày thể thao được đưa vào “Double Down Sinner’s Club”. Bộ đôi hợp tác lần đầu tiên vào năm 2018, phát hành gói “Sinner’s Club” nổi loạn. Dòng sản phẩm “Double Down Sinner’s Club” là sự hợp tác cuối cùng giữa Feature và Vans. Sau đây hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về phiên bản lần này nhé.

Sản phẩm này lấy cảm hứng từ phong cách sống cổ điển của Las Vegas, xem lại các mẫu Old Skool và Authentic với chất liệu có kết cấu và màu sắc rực rỡ. Feature x Vans Vault Old Skool “Double Down” tự hào có mũ giày bằng da nubuck màu be, chạm vào phần giữa và gót chân trước khi đi vào hộp ngón chân và mũ gót màu xanh nước biển. Các tấm vải nhung dày thay thế hệ thống dây buộc truyền thống, được trang trí bằng cửa sổ lưỡi ca rô, dây buộc được khắc và đế đồ họa lấy cảm hứng từ sòng bạc.

FEATURE x Vans Vault Old Skool ‘Double Down’

Để bắt đầu, FEATURE x Vans Vault Old Skool ‘Double Down’ bắt đầu với phần trên bằng nubuck cao cấp cũng như hộp ngón chân bằng da để tăng độ bền. Mỗi đôi giày thể thao trong đôi đều có lưỡi vải được xử lý bằng các họa tiết kẻ caro tương phản, gợi nhớ đến di sản ván trượt của Vans Vault. Có thể tìm thấy dòng chữ thêu ‘Double Down’ ở gót giày.

Da lộn xù xì được đặt ở sọc bên đặc trưng của Old Skool, trong khi lớp lót vải bố của dây buộc và chi tiết vải nhung mang đến nhiều chiều hơn. Đường khâu theo tông màu có thể được đặt xuyên suốt, trong khi đế lót đồ họa in trên màn hình và đế giữa lưu hóa được dập nổi cung cấp thêm các liên tưởng đến Las Vegas cổ điển với hình ảnh lấy cảm hứng từ quân bài sòng bạc của họ. Đôi giày đi kèm với ba đôi dây buộc bằng cotton.

FEATURE x Vans Vault Authentic ‘Double Down’

FEATURE x Vans Vault Authentic ‘Double Down’ bắt đầu với phần trên bằng da nubuck cao cấp kết hợp với chất liệu nhung dày ở lớp phủ. Lớp lót bằng vải tăng thêm khả năng thoáng khí và độ bền, trong khi chất liệu da lộn mờ ở gót chân thậm chí còn mang lại nhiều kích thước hơn. Một lưỡi vải cũng được đặt, được xử lý bằng bản in bàn cờ lấy cảm hứng từ Vans Vault cổ điển. Một bản in tương tự có thể được tìm thấy ở lót đồ họa.

Giày thể thao làm nổi bật nhãn cờ Vans Vault đặc trưng trong các đường khâu có tông màu. Bạn có thể tìm thấy cụm từ thêu ‘Double Down’ trong hộp ngón chân, trong khi đế ngoài bằng cao su đặc trưng bên dưới thiết kế mang lại lực kéo và độ bền tối ưu. Đế giữa lưu hóa dập nổi được đặt và xử lý bằng các chi tiết lấy cảm hứng từ quân bài sòng bạc, tạo nên một lớp hoàn thiện ấn tượng và nhấn mạnh hơn nữa tính thẩm mỹ cổ điển của Las Vegas.

Release Date

Cửa hàng Feature có trụ sở tại Las Vegas một lần nữa sẽ bày tỏ lòng kính trọng đối với thành phố mà cửa hàng đặt trụ sở với sự hợp tác Vans hai giày mới nhất của mình.

Sau khi phát hành gói “Sinner’s Club” vào tháng 3 năm 2018, sự hợp tác tiếp theo của “Double Down Sinner’s Club” Feature x Vans được cho là dự án cuối cùng giữa hai thực thể. Theo Feature, các phối màu Old Skool và Authentic được minh họa ở đây có sự kết hợp giữa các vật liệu và màu sắc được lấy cảm hứng từ cảm giác của “Thành phố tội lỗi trường học cũ”. Hãy xem kỹ bộ sưu tập Feature x Vault của Vans “Double Down Sinner’s Club” trong bộ sưu tập ở trên. Cả hai cặp sẽ được phát hành thông qua xổ số trực tuyến đóng cửa vào ngày 11 tháng 8 lúc 4 giờ chiều. PST.

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập những xu hướng mới nhất về thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Điểm qua những lần hợp tác “đắt giá” của ông hoàng Kpop G-Dragon và Nike

Điều gì khiến người ta có thể tiếp tục mua mẫu giày Nike Cortez sau 50 năm ra mắt