New Balance 2002R xuất hiện với sáu màu sắc nổi bật

Thời trang hiện nay đang quay về với phong cách như Vintage, RetroNew Balance chính là đại diện cho xu hướng hoài cổ đang được giới trẻ săn đón nồng nhiệt. New Balance là một thương hiệu giày thể thao nổi tiếng đến từ Mỹ. Công ty này được William J. Riley – một người Anh 33 tuổi di cư đến Mỹ thành lập vào năm 1906 với tên gọi ban đầu là “New Balance Arch Support Company”. Chứng tỏ mình không hề kém cạnh một ông lớn nào, New Balance vẫn luôn lọt top những hãng giày thể thao danh tiếng của thế giới.

new-balance-2002r-xuat-hien-voi-sau-mau-sac-noi-bat

J.Crew đã là đối tác lâu năm của New Balance, và giờ đây, nhà bán lẻ quần áo nam này đang mang đến cho người hâm mộ New Balance sáu phối màu mới của mẫu thiết kế 2002R phổ biến. Một số trông rất thanh lịch, một số thì táo bạo, một số là “Dad Shoes” tinh tế và một đôi đã được phát hành ở khu vực APAC, nhưng cả sáu đều là những bổ sung nổi bật cho dòng giày ngày càng mở rộng của 2002R. Hãy cùng Authentic Shoes khám phá về bộ sưu tập này.

new-balance-2002r-xuat-hien-voi-sau-mau-sac-noi-bat

Đầu tiên là phối màu mang tên “Rain Cloud / Prism Purple”, một đôi giàysử dụng chất liệu da lộn pha trộn giữa tông màu nâu / cà phê với màu tím / xanh dương rực rỡ ở gót giày cùng với dây giày màu tím và xám có thể hoán đổi cho nhau để thêm sự tinh tế. 

new-balance-2002r-xuat-hien-voi-sau-mau-sac-noi-bat

Tiếp theo là đôi giày với phối màu “Night Tide / Au Lat”. Phiên bản này là sự kết hợp của màu tím đậm và xanh dương trên phần lớn kết cấu da lộn của nó. Và điểm xuyết xung quanh các mảng màu nói trên chính là các chi tiết màu be giúp hoàn thiện hơn nữa vẻ đẹp bên ngoài của đôi giày.

new-balance-2002r-xuat-hien-voi-sau-mau-sac-noi-bat

Bên cạnh đó, ta không thể không nhắc tới phối màu mang tên “Rain Cloud / Prisim Purple”. Đôi giày này có phần upper sử dụng chất liệu da lộn màu xám kết hợp với các mảng màu màu tím và hồng nổi bật. Đây là một phối màu rất cá tính và nó chắc chắn sẽ thu hút ánh nhìn của tất cả mọi người xung quanh.

new-balance-2002r-xuat-hien-voi-sau-mau-sac-noi-bat

Có lẽ phiên bản “Silver Metallic / Team Red” là phối màu đặc biệt và ấn tượng nhất trong bộ sưu tập này. Đôi giày này được bao phủ bởi chất liệu lưới cùng với da bóng và nó mang trong mình hai tông màu chính đó là màu bạc kim loại và trắng. Ngoài ra, các chi tiết màu đỏ được điểm xuyết trên đôi giày này dường như giúp cho nó trở nên nổi bật và rực rỡ hơn.

new-balance-2002r-xuat-hien-voi-sau-mau-sac-noi-bat

Làm hoàn thiện bộ sưu tập này chính là đôi giày mang phối màu “Black/Powder Green” với lớp nền màu đen cùng với các chi tiết tô điểm màu xanh lá cây phát sáng và “Sulphur Yellow/Silver Metallic”, một phong cách hi-vis đã ra mắt trên New Balance Japan vào tháng 7.

new-balance-2002r-xuat-hien-voi-sau-mau-sac-noi-bat

Tất cả sáu đôi đều có sẵn để đặt hàng trước ngay bây giờ thông qua cửa hàng trực tuyến J.Crew. Mỗi đôi có giá $ 130 USD và dự kiến sẽ được giao hàng vào ngày 20 tháng 9.

Đó là tất cả những thông tin liên quan đến đôi New Balance 2002R xuất hiện với sáu màu sắc nổi bật. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm:

Tông màu “Earthy” thống trị mẫu thiết kế Made in UK New Balance 991

Tuyệt sắc không thua kém gì Jordan với đôi New Balance KAWHI ‘Seismic Moment’

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ .