Điều gì khiến giày bóng rổ Li-ning Way of Wade đắt đến như vậy?

Trong những năm gần đây, Li-Ning là thương hiệu thể thao nổi tiếng ở Trung Quốc, còn nổi tiếng trên toàn thế giới. Được các vận động viên sử dụng khi đi thi đấu. Li-ning Way of Wade là sản phẩm kết hợp của Li-ning và cầu thủ bóng rổ nổi tiếng Dwayne Wade.

Điều gì khiến giày bóng rổ Li-ning Way of Wade đắt đến như vậy?

Thời gian gần đây, Li-ning Way of Wade trở thành cơn sốt gây chú ý đến toàn thế giới. Sau đây, cùng Authentic Shoes khám phá về dòng giày Li-ning Way of Wade, vì sao nó đắt đến như vậy.

Thương hiệu Li-ning và lịch sử

Li-ning là thương hiệu thời trang thể thao bậc nhất của Trung Quốc và trên toàn thế giới. Được nhiều vận động viên nổi tiếng ưa chuộng và đồng ý hợp tác. Li-ning thành lập từ những năm 1990, do nhà vô địch thể dục dụng cụ ông Li Ning. Mục tiêu là cung cấp cho các vận động viên Trung Quốc thương hiệu quốc gia để mặc trên sân khấu Thế vận hội.Điều gì khiến giày bóng rổ Li-ning Way of Wade đắt đến như vậy?

Li-ning hướng tới mạnh tớicác sản phẩm thể thao, sản phẩm của Li-ning mang đến một sự thoải mái dễ chịu trong khi vận động mang phong cách mạnh mẽ, cá tính và đầy ngẫu hứng. Dù là đi làm, đi học hay đi chơi Li-ning đều có thể đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.

Vì sao Li-ning Way of Wade lại đắt đến như vậy

1. Cách thức sở hữu 1 đôi Li-ning

Việc sở hữu 1 đôi Li-ning Way of Wade rất khó nhằn. Phải trải qua rất nhiều phí và thủ tục để có thể mang 1 đôi giày từ nước khác về tay các baller Việt Nam cũng như thế giới. điều này góp phần tăng giá trị của đôi giày. Đôi giày được kết hợp với cầu thủ nổi tiếng Dwayne Wade thì giá trị cao là hiển nhiên. Đây là mẫu giày được sản xuất với số lượng có hạn. Đôi giày được sản xuất độc quyền và rất khan hiếm khiến cho nó được nhiều baller muốn có.

Điều gì khiến giày bóng rổ Li-ning Way of Wade đắt đến như vậy?

2. Công nghệ

Không chỉ xuất sắc về ngoại hình, đôi giày sỡ hữu nhiều công nghệ mang lại thoải mái cho baller. Đệm đầu gót D-wade, là công nghệ tiên tiến nhất của Li-ning. Điều này mang lại sự thoải mái khi chơi bóng rổ, còn tránh được những rủi ro cho baller.

Điều gì khiến giày bóng rổ Li-ning Way of Wade đắt đến như vậy?

Độ bám sân của Way of Wade là điều mà chúng ta không thể nào không kinh ngạc. Đế giày được thiết kế với các đường vân chống trượt kẻ sâu, giúp bạn tự tin vận động không lo chân thương. Bên cạnh đó, lớp lưới thoáng khí ở phần trên giày giúp duy trì sự thông thoáng cho đôi giày trong suốt quá trình chơi.

Tổng kết về Li-ning Way of Wade:

Way of Wade là sản phẩm bán chạy nhất của Li-ning. Một đôi giày mang ngoại hình mà bất kì baller nào cũng muốn sở hữu. Đôi giày sỡ hữu nhiều công nghệ tiên tiến thì giá trị cao là một điều không thể bàn cãi. Nếu các bạn cần tìm một mẫu giày bóng rổ vừa thời trang vừa hiện đại thì đây hẳn là mẫu giày mà không thể bỏ qua.

Xem thêm: Cốt truyện của giày thể thao cho mùa giài NBA 2023-2024