Chanel: Những chiếc túi độc quyền nhất từng được sản xuất

Mặc dù đã tạo dựng được tên tuổi kể từ khi thương hiệu Chanel ra mắt vào năm 1909, với hàng loạt ví và túi có tay cầm gọn gàng, bên cạnh bộ sưu tập nước hoa hiện có cũng như các mặt hàng và phụ kiện thời trang cao cấp khác, phải đến tháng 2 năm 1955 rằng Chanel đã thực sự thay đổi ngành công nghiệp túi xách xa xỉ.
Kể từ khi ra mắt chiếc túi xách 2.55 đầu tiên, Chanel vẫn là một trong những thương hiệu không thể thiếu trong cả thị trường phụ kiện và thời trang xa xỉ rộng lớn hơn – với mỗi lần ra mắt mới đều được săn đón và có nhu cầu hơn lần trước. Và với lịch sử đáng chú ý đằng sau bộ sưu tập túi ngày càng phát triển, không khó để hiểu tại sao. Tuy nhiên, trong bài viết này, Authentic Shoes tập trung vào những chiếc túi độc nhất mà Chanel từng sản xuất – xem xét điều gì khiến một chiếc túi Chanel cụ thể trở nên hiếm hoặc đắt hơn và chiếc túi nào được các nhà đầu tư, nhà sưu tập cũng như những người đam mê túi xách coi là độc quyền nhất.

Điều gì khiến túi Chanel trở nên đặc biệt?

Như đã trở thành tiêu chuẩn của nhiều nhà thiết kế sang trọng cao cấp, phần lớn giá trị của túi Chanel nằm ở nhu cầu cao của người mua, trong khi nguồn cung hàng hóa luôn hạn chế. Thúc đẩy tiềm năng đầu tư cũng như mức độ phổ biến của từng chiếc túi khi tung ra thị trường, chuỗi cung ứng hạn chế và nhu cầu cao này có nghĩa là sẽ luôn có một nhóm người mua sẵn sàng muốn mua một chiếc mới ra mắt hoặc một chiếc đã qua sử dụng. trên thị trường được ưa chuộng – biến Chanel trở thành một khoản đầu tư tuyệt vời trong tương lai.
Ngoài ra, túi Chanel nói riêng còn đặc biệt vì mối liên hệ của chúng với một ông lớn trong ngành thời trang hiện đại. Sở hữu một chiếc túi Chanel là sở hữu một phần lịch sử được sinh ra từ một nhà thiết kế mang tính cách mạng, mong muốn chia sẻ tầm nhìn của mình với nhiều đối tượng nhất có thể. Nhờ các thiết kế của Coco Chanel, mỗi chiếc túi Chanel đều linh hoạt và vô cùng tiện dụng, chưa kể đến sự vượt thời gian về thiết kế và kiểu dáng – tôn lên mọi diện mạo và phù hợp với mọi tình huống hoặc tình huống có thể xảy ra.

Túi Chanel độc quyền là gì?

Những chiếc túi Chanel sau đây được coi là khó tìm nhất, do nguồn cung khan hiếm và giá thành cao, khiến thị trường rộng lớn hơn không thể tiếp cận được chúng.

Chanel Grand Shopping Tote

Đây là một trong những chiếc túi từng là một chiếc túi khá tiêu chuẩn, dành cho những phụ nữ đang tìm kiếm thứ gì đó lớn hơn để đựng đồ mua sắm và đồ đạc trong một ngày đi chơi – tuy nhiên, sau khi chiếc túi này bị ngừng sản xuất vào năm 2015, nó đã tiếp tục phát triển. một sức sống hoàn toàn mới giữa các nhà đầu tư và nhà sưu tập. Hiện được coi là một sản phẩm hiếm và cổ điển trên thị trường, Chanel Grand Shop Tote là bằng chứng cho thấy nguồn cung khan hiếm đã củng cố sự phổ biến và vị thế của bất kỳ chiếc túi nào – bất kể giá vốn và giá trị ban đầu của nó như thế nào.

Túi Graffiti Chanel Oh My Boy

Ra mắt như một phần của bộ sưu tập túi xách năm 2014, Túi Graffiti Chanel Oh My Boy đã đánh dấu một bước tiến so với chuẩn mực của thương hiệu – thay thế phong cách thẩm mỹ trung tính, vượt thời gian và tối giản bằng một thứ gì đó độc đáo và táo bạo. Chiếc túi này đến trực tiếp từ Karl Lagerfeld, người nổi tiếng đảm nhận vai trò lãnh đạo tại Chanel vào năm 1983 và quản lý thương hiệu cũng như định hướng sáng tạo của hãng cho đến khi ông qua đời. Thiết kế độc đáo của chiếc túi này, rất khác so với những chiếc trước đó, đã khiến chiếc túi Graffiti trở thành một món đồ đáng nhớ và được ưa chuộng – hiện được coi là một phần độc quyền trong lịch sử của thương hiệu.

Chanel Diamond Forever

Không có danh sách các mặt hàng thiết kế độc quyền nào được hoàn thiện nếu không xem xét những mặt hàng đắt tiền nhất từng được thương hiệu tạo ra – ví dụ như chiếc túi Chanel Diamond Forever với mức giá sáu con số và những viên kim cương đính kèm. Dây đeo của chiếc túi này được chế tác từ vàng trắng, trong khi 334 viên kim cương và chất liệu da cá sấu đều góp phần khiến chiếc túi này trở thành chiếc túi đắt nhất từng được Chanel sản xuất (có giá 261.000 USD vào năm 2023).

Chanel Plexiglass Conch Shell Minaudiere Clutch

Khi chúng tôi tiếp tục hành trình xác định những chiếc túi Chanel hiếm nhất và độc quyền nhất, bạn sẽ bắt đầu nhận thấy một xu hướng – những chiếc nằm trong danh sách này thường là những món đồ nổi bật so với tiêu chuẩn của thương hiệu và được chế tác và chế tác. được thiết kế như một phần của bộ sưu tập giới hạn và tầm nhìn độc quyền. Nhiều trong số này được tạo ra cho các buổi trình diễn thời trang – chẳng hạn như chiếc túi hình vỏ ốc xà cừ này.
Chiếc túi này là một chiếc túi khác được lấy cảm hứng trực tiếp từ Lagerfeld vào năm 2012, khi ông muốn ra mắt một mùa túi xách lấy cảm hứng từ đại dương. Được làm từ chất liệu thủy tinh plexiglass ánh ngọc trai, thể hiện cả sức mạnh lẫn sự mỏng manh, chiếc túi này thanh tao và độc đáo – và hiếm khi, nếu có, tìm được đường xuất hiện trên thị trường đồ cũ. Ngay cả khi có, nhu cầu vẫn cao đến mức không có chiếc túi nào tồn tại được lâu.
Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ .