4 đôi giày tennis giá rẻ tốt nhất nửa đầu năm 2024

Giày tennis là loại giày thể thao có sự thiết kế đặc biệt. Giày tennis là một phụ kiện thể thao không thể thiếu khi chơi tennis. Bởi vậy, việc chọn được một đôi giày phù hợp để chơi tennis là vô cùng quan trọng. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một đôi giày tennis giá rẻ, chất lượng tốt. Hãy tham khảo ngay top 4 đôi giày tốt nhất nửa đầu năm 2024 dưới đây do Athentic-shoes tổng hợp nhé!

4 đôi giày tennis giá rẻ tốt nhất nửa đầu năm 2024

Nguồn Gốc Của Giày Tennis

Giày tennis có một lịch sử thú vị. Chúng được phát triển lần đầu tiên vào cuối thế kỷ 19 như một loại giày thể thao. Nó có đế cao su và mũ giày bằng vải bạt.

Vào đầu thế kỷ 20, giày tennis bắt đầu được sản xuất hàng loạt. Với các công ty như Keds và Converse dẫn đầu. Vào giữa thế kỷ 20, giày tennis bắt đầu được sản xuất với mũ giày bằng da và đế cao cấp hơn. Với các thương hiệu như Adidas, NikePuma trở nên phổ biến, và đặc biệt là Prince.

Ngày nay, giày tennis vẫn là loại giày thể thao phổ biến và có rất nhiều kiểu dáng cũng như kiểu dáng.

Chọn Mua Giày Tennis Đúng Cách

Dưới đây là một số lời khuyên giúp bạn chọn được đôi giày tennis hoàn hảo:

  • Phong cách: Nếu bạn là người chơi cơ bản, bạn sẽ cần những đôi giày mang lại sự ổn định và hỗ trợ. Nếu bạn là người chơi giao bóng và chuyền bóng, bạn sẽ cần những đôi giày có khả năng đệm và lực kéo.
  • Độ bám: Người chơi trên sân đất nện sẽ cần giày có thêm độ bám. Trong khi người chơi trên sân cứng sẽ cần giày có thêm đệm.
  • Kích thước bàn chân: Nếu bạn có bàn chân bẹt, bạn sẽ cần những đôi giày có thêm phần hỗ trợ vòm.

Top 4 Đôi Giày Tennis Giá Rẻ Tốt Nhất

Giày Nike Zoom Vapor 11

Trong những năm qua, dòng Vapor đã được một số tay vợt mang tính biểu tượng nhất trong môn thể thao này đeo trên sân (như Roger Federer và Maria Sharapova). Tuy nhiên, Nike Zoom Vapor 11s có một chút khác biệt so với các thế hệ trước.

4 đôi giày tennis giá rẻ tốt nhất nửa đầu năm 2024

Với mức độ hỗ trợ, độ ổn định và độ bền được cải thiện, Vapor 11 là lựa chọn hoàn hảo cho những người chơi đang tìm kiếm đôi giày mang lại hiệu suất cao nhất trong mọi danh mục. Sau một thời gian ngắn nghỉ ngơi, Nike Zoom Vapor 11 đã mang đến một trải nghiệm thoải mái trong suốt quá trình thi đấu. Ngay từ đầu, rất nhiều người dùng đã đánh giá cao khả năng giảm chấn của Vapor 11. Mặt trên bằng lưới bền và các thành bên được đúc là những yếu tố chính tạo nên sự hỗ trợ và ổn định của Vapor 11.

Nhìn chung, người chơi ở mọi cấp độ không nên bỏ qua sản phẩm mới nhất của Nike, sản phẩm này có vẻ ngoài và cảm giác tuyệt vời trên sân!

Giày Tennis Prince Vortex

Prince, hoàng tử thương hiệu chuyên về giày thể thao cho các môn: tennis, cầu lông, chạy,… Hầu hết, dòng giày tennis Prince chiếm được tình cảm người tiêu dùng. Bởi ngoài sự chất lượng thì thiết kế của Prince cũng vô cùng bắt mắt và độc đáo. Mang đậm chất sang trọng, lịch lãm nhưng không kém phần nổi bật. Nhất là kiểu dáng giày khá thời trang, đem đến sự trải nghiệm di chuyển linh hoạt và nhanh chóng cho người dùng. Các chuyên gia đánh giá cao sự yêu thích giày tennis của Prince là vì những tính năng vốn có của chúng.

4 đôi giày tennis giá rẻ tốt nhất nửa đầu năm 2024

Phần mặt trên giày sử dụng chất liệu cao cấp, bề mặt lưới thông thoáng, dễ dàng vệ sinh. Đế giày tennis Prince Vortex thiết kế nổi bật, uốn theo khuôn chân mềm mại. Mặt dưới giày thiết kế nhiều rãnh nhỏ tăng độ bám dính với mặt sân, chống trơn trượt hiệu quả.

Phần lưỡi gà và gót giày có thiết kế thêm một chiếc đai để xỏ chân vào nhanh chóng hơn. Giày thiết kế khá tỉ mỉ từng đường kim mũi chỉ, mang lại sự chắc chắn cho đôi giày, giúp bạn thoải mãn với niềm đam mê của mình.

Giày Adidas Solecourt

Về việc không có bản cập nhật Barricade cho năm 2019, Adidas đã mở đầu năm mới bằng việc phát hành SoleCourt Boost rất được mong đợi.  Mặc dù đây không phải là bản cập nhật của Barricade. Nhưng SoleCourt Boost vay mượn phần lớn công thức đã được thử và thực của Barricade để hoạt động tốt như những gì người chơi mong đợi từ Adidas. Với phần đế rõ rệt, đế ngoài và đế ngoài adiwear 6. SoleCourt Boosts tự hào về độ ổn định, lực kéo và độ bền là điểm mạnh chính của chúng. Cổ giày có đệm lót ở gót chân và lớp đệm đế giữa Boost đáng thèm muốn đã bổ sung một cách độc đáo cho những đặc tính đó. Và khiến đôi giày này trở nên thoải mái hơn.

Với cấu trúc mới của bộ đế, tấm chắn ổn định kiểu mới đem lại sự chắc chắn hơn hẳn so với bộ đế cũ. Khi kết hợp thêm với đệm boost phủ từ gót lên đến giữa mũi chân. Ta có 1 bộ đế êm với tính ổn định cực cao. Ngoài ra có thêm bộ rìa chống lật mở rộng ra ngoài so với đế cơ bản. Đem đến cảm giác an tâm hơn hẳn so với các mẫu giày đang có trên thị trường.

4 đôi giày tennis giá rẻ tốt nhất nửa đầu năm 2024

Với mật độ vân phát triển thêm từ bộ vân cũ với độ rộng mặt đế mở thêm, giúp cho adidas sole court boost có sự mượt mà không kém gì so với mẫu giày hạng nhẹ ubersonic. Nhưng lại tăng cường được khả năng ổn định khiến cho việc đặt trụ trong những pha di chuyển gấp gáp trở nên an toàn và chắc chắn hơn.

Giày Tennis Asics Court Ff Novak

Mẫu giày chơi tennis này được Asics ra mắt đặc biệt với thành tích của Novak. Chính điều này đã làm người hâm mộ giải tỏa mọi sự băn khoăn về đôi giày mới này của Asics.

  • Ứng dụng các công nghệ hiện đại, như: PGUARD bảo vệ ngón chân. Trusstic cải thiện độ ổn định và FLYTEFOAM đem đến lớp đệm êm ái.
  • Phần đế giày bên ngoài được tích hợp AHAR cải thiện độ bền.
  • Lớp đệm lót với công nghệ GEL bảo vệ bàn chân khỏi chấn thương.

4 đôi giày tennis giá rẻ tốt nhất nửa đầu năm 2024

Mang lại sự tự tin hoàn toàn với mỗi bước bạn đi. Các mặt của đôi giày này đã được chế tạo mạnh mẽ hơn và phần trên đã được chuyển đổi để cung cấp sự hỗ trợ tốt hơn. Trong khi cấu trúc đơn có tính năng thoải mái bước đệm mềm mại.

Ngoài ra, Asics Court FF Novak là sự lựa chọn tuyệt vời cho những người di chuyển thích đẩy bước chân của họ đến giới hạn. Tùy chọn này cho phép bạn tin tưởng đôi giày của mình ngay cả khi trượt mạnh.

Thiết kế bít tất có nghĩa là Court FF 3 khá chật khi bạn xỏ chân vào. Nhưng khi xỏ chân vào giày. Bạn sẽ cảm thấy như bị khóa và chúng rất thoải mái. Giày Tennis Asics Court FF3 với những sự vượt trội từ thiết kế cho tới chất liệu, sự êm ái và hài lòng mang tới cho người dùng. Thực sự là 1 sự lựa chọn tuyệt vời.

Xem thêm: Cách chọn giày tennis và top những đôi giày tennis tốt nhất của Nike năm 2024