Bỏ dây giày, Hoka giới thiệu giày Project Clifton sử dụng khóa kéo

Giày thể thao trắng là một mặt hàng chủ lực trong phong cách nam giới – một thành phần cốt lõi của bất kỳ tủ quần áo đẹp nào. Điều này đúng cho đến năm 2022. Năm đó, những đôi giày thể thao màu trắng mũi tròn, nhỏ gọn, sao chép phong cách Common Projects đã trở nên ít phổ biến hơn. Khi quần ống rộng hơn, giày dép cũng vậy, ra đời những kiểu dáng chunky hơn được thiết kế để phù hợp với xu hướng hướng ngoại của trang phục nam giới.

Sự quan tâm ngày càng tăng đối với đồ dùng dã ngoại, cùng với sự sụt giảm chung về doanh số bán giày thể thao nói chung, đã làm trầm trọng thêm tình trạng ế ẩm của giày thể thao trắng – đặc biệt là vì hầu hết các kiểu dáng nhảy vào lĩnh vực lifestyle từ các danh mục leo núi hoặc đi bộ đều đi kèm đế lug.

Người tiêu dùng dần cảm thấy mệt mỏi với chiêu trò khan hiếm hàng giả tạo trong ngành giày thể thao, ngày càng nhiều người chuyển sang các thương hiệu như Hoka, Merrill hoặc Salomon, vốn có nguồn gốc từ hoạt động ngoài trời hoặc chạy bộ, đồng thời cũng thu hút được sự chú ý từ nhiều đối tượng khác nhau. Ví dụ như đôi Project Clifton mới của Hoka, kết hợp đế ngoài của mẫu Clifton 8 ban đầu với phần thân của Clifton L, phiên bản giới hạn với đế lót được cải tiến. Sau đây, hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu lý do thương hiệu quyết định cho ra mắt sản phẩm độc đáo này nhé!

Project Clifton: Lột xác với thiết kế khóa kéo độc đáo và hệ thống Quicklace cải tiến

Là sự kết hợp giữa hai mẫu giày, Project Clifton đảm bảo sự thoải mái cho đôi chân của bạn suốt cả ngày, đồng thời cũng khô thoáng nhờ hệ thống dây buộc độc đáo. Về mặt kỹ thuật, Project Clifton hoàn toàn không có dây buộc. Thay vào đó, nó sử dụng khóa kéo – nhưng bên dưới lớp khóa kéo Aquaguard còn có hệ thống Quicklace độc quyền mới, giúp thắt chặt và cố định giày bằng lưỡi kéo đầu cao su.

Khi lớp phủ trên cùng có khóa kéo Aquaguard được đóng lại, đôi giày trông bóng bẩy hơn; giống với kiểu giày slip-on của Rose In Good Faith làm từ “đồ chơi người lớn” tái chế hoặc dép Crocs có gót kín của Salehe Bembury. Nó trông hoàn toàn khác biệt so với Clifton 8 chuyên chạy bộ, đặc biệt là vì cả phần trên và đế lót đều khác nhau, mặc dù về bản chất, nó chỉ đơn giản là một sự phát triển của đôi giày gốc.

Thoải mái, dễ mang và không thấm nước

Project Clifton mang đến sự thoải mái vượt trội so với Rose In Good Faith, Crocs hay thậm chí Clifton 8 ban đầu. Nếu bạn đã từng đi Air Force 1 vì sự tiện lợi khi mang và tháo, bạn sẽ càng thích Project Clifton hơn nữa. Nhờ thiết kế đệm Plush với lớp đệm mềm mại, Project Clifton mang lại cảm giác êm ái và bước đi nhẹ nhàng, lý tưởng cho cả ngày dài di chuyển.

Project Clifton không chỉ êm ái mà còn sở hữu thiết kế thời trang với gam màu trắng tinh tế. Điểm đặc biệt là Project Clifton hoàn toàn không thấm nước. Lớp bảo vệ ripstop có khóa kéo che phủ toàn bộ bề mặt giày, bảo vệ đôi chân bạn khỏi những cơn mưa bất chợt. Lưỡi cong mỏng và phần vòm Achilles nhô cao giúp bạn dễ dàng mang và tháo giày, ngay cả khi đã buộc dây hoàn chỉnh.

Ưu và nhược điểm của giày Hoka Project Clifton

Ưu điểm

  • Siêu nhẹ: Giày Project Clifton cực kỳ nhẹ, giúp bạn di chuyển thoải mái cả ngày dài.
  • Khóa kéo chống thấm nước: Thiết kế khóa kéo giúp đôi giày Project Clifton hoàn toàn không thấm nước, bảo vệ chân bạn khỏi mưa gió.
  • Không lo tuột dây: Bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng về việc dây giày bị tuột mất, mang lại sự tiện lợi tối đa.

Nhược điểm

  • Lưỡi gà nhô ra: Phần lưỡi gà phía sau hơi nhô ra khỏi ống quần của hầu hết các loại quần, đôi khi gây mất thẩm mỹ.
  • Màu sắc không đồng nhất: Gam màu trắng của các chi tiết trên giày Project Clifton có thể hơi khác biệt, nhược điểm này sẽ giảm bớt theo thời gian khi giày bị bẩn.

Hoka Project Clifton là một đôi giày thể thao mang đến sự thoải mái, tiện lợi và không thấm nước, hoàn hảo cho những ai yêu thích phong cách năng động và đề cao sự tiện dụng. Với thiết kế nhẹ nhàng, khóa kéo chống thấm và không lo tuột dây, Project Clifton là lựa chọn lý tưởng cho cả hoạt động đi bộ hàng ngày hay tham gia các hoạt động thể thao ngoài trời. Nhìn chung, Hoka Project Clifton là một đôi giày thể thao đáng cân nhắc với những ưu điểm vượt trội so với các sản phẩm cùng loại.

Xem thêm:
Đôi dép của Steve Jobs có gì mà đáng giá cả một gia tài?
Nâng tầm phong cách với những đôi boot nam đẹp nhất