Top 4 mẫu đồng hồ Omega nam được ưa chuộng nhất hiện nay

Nhắc đến đồng hồ xa xỉ, Omega luôn là cái tên tỏa sáng rực rỡ, ghi dấu ấn lịch sử hơn 170 năm qua. Trải qua bao thăng trầm, Omega vẫn luôn giữ vững vị thế tiên phong trong ngành công nghiệp chế tác đồng hồ Thụy Sĩ, khẳng định đẳng cấp qua từng tuyệt tác thời gian. Đối với các quý ông, sở hữu một chiếc đồng hồ Omega không chỉ là sở hữu một món phụ kiện thời trang cao cấp mà còn là khẳng định đẳng cấp, gu thẩm mỹ và vị thế của họ. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng Authentic Shoes điểm danh top những mẫu đồng hồ Omega nam được ưa chuộng nhất hiện nay nhé!

Omega Seamaster Diver 300M

Nổi tiếng là một trong những huyền thoại đồng hồ lặn cao cấp, Omega Seamaster Diver 300M và Omega Seamaster 300M là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế cổ điển và công nghệ tiên tiến. Mang trong mình sức mạnh chinh phục đại dương bao la, Seamaster 300M khẳng định vị thế quan trọng trong thế giới Haute Horlogerie. Bộ sưu tập này dành riêng cho những quý ông đam mê lặn biển, khám phá thế giới dưới nước. Được đánh giá cao bởi các tín đồ đồng hồ, Seamaster 300M luôn nằm trong danh sách những dòng đồng hồ phổ biến nhất của các nhà sản xuất Thụy Sĩ.

Năm 2018, Omega đã bổ sung thêm nhiều thiết kế mới cho Seamaster Diver 300M với mẫu mã vô cùng đa dạng và phong phú. Các vật liệu chế tác cao cấp như thép, vàng 18k, Ceragold™ và men trắng được sử dụng, mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn ưng ý. Với đường kính trung bình 42mm, Omega Seamaster Diver 300M là lựa chọn hoàn hảo cho những quý ông thanh lịch. Dù bạn diện một bộ suit lịch lãm hay trang phục năng động, Seamaster 300M vẫn luôn phù hợp, tôn lên đẳng cấp và phong cách của bạn.

Omega Aqua Terra

Nhắc đến những mẫu đồng hồ Omega được ưa chuộng và phổ biến, không thể bỏ qua Seamaster Aqua Terra. Ra mắt lần đầu vào năm 2002, cái tên Aqua Terra mang ý nghĩa “Tôn Vinh Tinh Thần Đại Dương Rộng Lớn Và Đất Liền Bao La”.

Về mặt kỹ thuật, Seamaster Aqua Terra dành cho nam giới đều đạt chứng nhận Master Chronometer cao nhất, đảm bảo độ tin cậy và độ chính xác hoàn hảo. Khả năng kháng từ > 15.000 Gauss giúp đồng hồ chịu được áp lực từ trường trong mọi trường hợp. Nhờ vậy, Aqua Terra còn được mệnh danh là “đồng hồ lặn bền bỉ”, “đồng hồ chống từ” hay “đồng hồ James Bond”, hoàn thành xuất sắc nhiều vai trò và vượt xa mong đợi của người sử dụng. Sở hữu các linh kiện cao cấp cùng tay nghề chế tác tinh xảo của Omega, Seamaster Aqua Terra là “cỗ máy thời gian” sang trọng và đẳng cấp.

Omega Speedmaster

Omega Speedmaster là một trong những mẫu đồng hồ bấm giờ nổi tiếng nhất thế giới, được mệnh danh là “Moonwatch” hoặc “Speedy” – những biệt danh gắn liền với những trang sử vàng son trong ngành chế tác đồng hồ. Mặc dù ra đời muộn hơn so với các dòng đồng hồ khác khi chỉ được giới thiệu vào năm 1957, Omega Speedmaster đã nhanh chóng khẳng định sức hút mãnh liệt với hơn 250 mẫu mã đặc biệt được ra mắt qua từng năm tháng. Ngày nay, Omega Speedmaster trở thành bộ sưu tập đồng hồ được yêu thích bởi đông đảo nam giới, bao gồm vô số các mẫu mã đa dạng, từ Moonwatch cổ điển đến những chiếc đồng hồ cao cấp, đáp ứng mọi nhu cầu và phong cách của người dùng.

Omega Globemaster

Tự hào là mô hình đồng hồ đầu tiên trên thế giới sở hữu chứng nhận Master Chronometer, Omega Globemaster là dòng đồng hồ vinh danh sự chuẩn xác đáng kinh ngạc, đồng thời mang trong mình thiết kế cổ điển lấy cảm hứng từ những năm 1950. Globemaster không chỉ thu hút bởi công nghệ tiên phong mà còn bởi thiết kế đỉnh cao, cực kỳ thời trang và phù hợp với mọi quý ông đam mê phong cách cổ điển, thanh lịch và hoài cổ.

Ngoài ra, Omega còn có nhiều dòng đồng hồ khác dành cho nam giới như Seamaster Aqua Terra, Railmaster, Speedmaster Racing, v.v. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin trên website của Omega để lựa chọn được mẫu đồng hồ ưng ý nhất. Sở hữu một chiếc đồng hồ Omega chính hãng là niềm mơ ước của nhiều người. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn lựa chọn được mẫu đồng hồ Omega ưng ý và phù hợp với bản thân.

Xem thêm:

Omega đếm ngược đến Olympic 2024 với BST Speedmaster Chronoscope

Nâng tầm trang phục của bạn với những món phụ kiện sang trọng