Những điều tồi tệ gì sắp xảy ra với nền văn hóa giày sneaker

Đã có nhiều bài báo đổ lỗi cho đôi giày này trên Instagram, nhưng đây là những đôi giày duy nhất có vẻ sẽ sống mãi với thời gian: Air Jordan 1 (với một triệu màu khác nhau), sai lầm lớn nhất giữa bản hợp tác điển hình như Virgil Abloh x Nike, Sacai x Nike, Travis Scott x Air Jordan đều xoay quanh đôi giày Air jordan 1 này. Hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về vấn đề đang xảy ra trong thế giới sneaker nhé.

nhung-dieu-toi-te-sap-xay-ra-voi-giay-sneaker

Không phải là bạn không thể đi những đôi giày thể thao khác, nhưng đó là những thứ duy nhất mà Internet đang ” đẩy vào mặt” bạn hàng ngày, cho dù đó là những bức ảnh chụp trên đôi chân của mọi người xuất hiện trên Instagram, hay những tin đồn về những cách phối màu mới, hay những buổi chụp ảnh tất cả đều là vòng xoáy xung quanh đôi giày Air Jordan 1.

nhung-dieu-toi-te-sap-xay-ra-voi-giay-sneaker

Phần tồi tệ nhất về đôi giày air jordan 1 là nó đang che giấu những đôi giày tuyệt vời khác. Bạn sẽ phát ngán với chúng. Bạn sẽ thấy hầu hết các đôi giày Air jordan 1 giống nhau được diễu hành xuống đường hầm NBA mỗi đêm, được chọn bởi những người nổi tiếng đang cố gắng thu hút fan của giày sneaker và được hầu hết mọi người thích thú. 

nhung-dieu-toi-te-sap-xay-ra-voi-giay-sneaker

Sau đó, giá bán lại tăng vọt. Không ai có thể mua được chúng, trừ khi bạn tiết kiệm được một tháng lương hoặc thay vì mua năm đôi giày khác chỉ để có được chúng. Ở đâu có ý chí thì sẽ có cách và tôi tôn trọng sự hối hả, nhưng đây thực sự không phải là cách nên làm. 

nhung-dieu-toi-te-sap-xay-ra-voi-giay-sneaker

Nếu toàn bộ bộ sưu tập của bạn là những món đồ hiệu, thì bạn không phải là một người yêu thích giày thể thao. Bạn không nhất thiết phải mua những đôi giày thể thao nổi tiếng hoặc những đôi mà ai cũng thích. Nhưng hãy dành chút thời gian, tìm hiểu xem bạn thực sự thích gì và đừng ngại mang một đôi giày thể thao nếu nó không nằm trong danh sách 10 đôi giày hàng đầu của năm.

nhung-dieu-toi-te-sap-xay-ra-voi-giay-sneaker

Biết đâu, bạn có thể tìm thấy một đôi giày thể thao mà bạn không biết là có tồn tại, thực sự thích chúng và thậm chí có thể mua chúng một cách tương đối dễ dàng. Để mua những đôi giày thể thao hãy ghé qua shop của Authentic Shoes để đặt cho các bạn những đôi giày thể thao nhé. 

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:Khai mạc Olympic 2020 cùng Nike Track Spike

                 Cái nhìn toàn cảnh về Travis Scott x fragment x Air Jordan 1 High “Military Blue”