Hình ảnh chính thức về phiên bản Air Jordan 1 Low Golf University Blue

Giày chơi gôn Jordan Retro đã trở thành một mặt hàng cực kỳ được thèm muốn. Mặc dù Nike, Inc. đã hoàn toàn rời bỏ môn thể thao này vài năm trước vì họ không thể thực sự cạnh tranh với những tên tuổi lâu đời trong môn thể thao gồ, nhưng họ vẫn hoàn toàn phù hợp trên thị trường giày nhờ những thiết kế tên tuổi đã được biến đổi.

hinh-anh-chinh-thuc-ve-phien-ban-air-jordan-1-low-golf-university-blue

Không giống như Air Jordan 1 Golf và cơn sốt Air Jordan 4 Golf hiện tại, đôi giày Air Jordan 1 Low Golf mới được tiết lộ này hầu như không giống như nó được sản xuất cho môn thể thao này, và điều đó phần lớn là do đế không có gai mà chúng đã được trang bị. Sau đây hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về phiên bản giày thể thao rất đặc biệt này nhé.

hinh-anh-chinh-thuc-ve-phien-ban-air-jordan-1-low-golf-university-blue

Michael Jordan – ngay cả trong những ngày thi đấu đỉnh cao của anh ấy với Chicago Bulls – đã nói rõ rằng anh ấy bị ám ảnh bởi việc chơi gôn giống như anh ấy bị ám ảnh với môn thể thao bóng rổ. Nhà vô địch sáu lần vẫn thường được phát hiện đánh trên fairway ngày nay, và Jordan Brand đã gật đầu với mối quan hệ này bằng cách tăng cường danh mục giày chơi gôn kiểu cổ điển của mình. Một phiên bản đã đạt được một lượng lớn đáng kể trong bộ nhớ gần đây là Air Jordan 1 Golf, và nó vừa xuất hiện với màu sắc “University Blue / White” sạch sẽ.

hinh-anh-chinh-thuc-ve-phien-ban-air-jordan-1-low-golf-university-blue

Phần mới công khai đánh bật trường cũ của MJ bằng cách sử dụng màu sắc đặc trưng của gót Tar và ngăn màu gợi nhớ đến sự hợp tác Air Jordan 1 Low SB “Powder Blue” của Eric Koston đã ra mắt vào năm 2019. Biểu tượng đôi cánh xuất hiện ở phía sau kết thúc bằng hình thêu màu trắng và thương hiệu của lưỡi đã được làm lại bằng biểu tượng chơi gôn Jumpman. Về mặt xây dựng, các tấm lót bên ngoài đã được tăng cường một chút với độ bám đường nhiều hơn để người mặc có nhiều độ bám khi đung đưa những thứ này trên sân cỏ.

hinh-anh-chinh-thuc-ve-phien-ban-air-jordan-1-low-golf-university-blue

Jordan Brand vẫn chưa xác nhận thông tin chi tiết về việc phát hành cho những sản phẩm này, nhưng bạn chắc chắn có thể mong đợi một đợt giảm giá sẽ đến sớm. Giá bán lẻ được đặt ở mức $ 140 USD. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm: 

Lên đồ cùng Nike Dunk thế nào cho chất?

Chào đón Thế vận hội Olympic Tokyo cùng Nike SB Dunk

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ , .