PJ Tucker rao bán một số đôi giày thể thao của anh ấy trên eBay

Nói đến sneakerhead trong giới NBA, mà không nói tới PJ Tucker thì là một thiếu sót. PJ Tucker, cầu thủ chơi vị trí trung phong, được mệnh danh là “King of sneaker” trong NBA. Trong một buổi interview, anh đã thú nhận khi bộ sưu tập đạt đến con số 4,000 đôi thì anh đã dừng đếm. Đặc biệt hơn, trong một episode trong Sneaker Shopping, anh đã thú nhận rằng có một lần chính huyền thoại MJ đã hỏi anh mua đôi giày Jordan đó ở đâu.

pj-tucker-rao-ban-mot-so-doi-giay-the-thao-cua-anh-ay-tren-ebay

Miami Heat và vua giày thể thao NBA – PJ Tucker đã hợp tác với eBay và công ty Solestage để rao bán một số phiên bản PE siêu hiếm của anh ấy. Phiên đấu giá của Tucker diễn ra ngay sau khi kết thúc sáng kiến từ thiện ‘Sleigh Drop’ của eBay – nơi có sự góp mặt của DJ Skee, Jaques Slade và La La Anthony. Tucker cam kết quyên góp một phần doanh số bán hàng của mình cho Soles 4 Souls cũng như sẵn sàng cung cấp giày dép và quần áo cho những người có nhu cầu. 

pj-tucker-rao-ban-mot-so-doi-giay-the-thao-cua-anh-ay-tren-ebay

Hơn 100 đôi giày thể thao từ size 12 đến size 15 của các thương hiệu như Nike, Jordan Brand và Louis Vuitton trong bộ sưu tập cá nhân của Tucker sẽ được rao bán. Các phiên bản giày thể thao nổi bật sẽ bao gồm Eminem x Air Jordan 2, SB Dunk Low ‘Heineken’, LeBron 8 V2 PE cực hiếm của Diana Taurasi, Kobe 6 ‘Texas2Toscape’ PE của chính Tucker và một mẫu Air Jordan 5 ‘Blackout’.

pj-tucker-rao-ban-mot-so-doi-giay-the-thao-cua-anh-ay-tren-ebay

Nếu bạn quan tâm đến các phiên bản giày thể thao siêu hiếm này thì hãy lưu ý rằng phiên đấu giá của Tucker hiện đang phát trực tiếp trên eBay. Mặt hàng có mức giá thấp nhất là một đôi LeBron 7 ‘Red Carpet’ size 14 có giá là 350 đô la trong khi phiên bản đắt giá nhất sẽ là SB Dunk Low ‘Heineken’ với giá 15.000 đô la.

pj-tucker-rao-ban-mot-so-doi-giay-the-thao-cua-anh-ay-tren-ebay

Đó là bài viết giới thiệu về việc PJ Tucker rao bán một số đôi giày thể thao của anh ấy trên eBay. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers

Xem thêm:

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ

Top 10 cửa hàng Nike xịn xò nhất thế giới (P1)

Mục nhập này đã được đăng trong News. Đánh dấu trang permalink.