Nike Aqua Rift Beach-Ready trở lại trong một đường màu xa mạc mang tên “Rattan”

Các bạn đã từng chứng kiến những thứ gì của Nike khiến bạn phải bất ngờ? Từ những thời điểm Nike đặt không khí vào đế giày và khiến cả thế giới “phát sốt” về công nghệ này vì sự hiệu quả tuyệt đối cùng tác động trực tiếp đến các bước chạy của người tiêu dùng với tên gọi ‘Nike Air“, những chiếc đế với những viên nhựa li ti nhưng lại mang đến độ đàn hồi tuyệt vời, nhưng đôi giày chạy nhẹ như bay,… Không chỉ dừng lại ở bộ đế, dạo gần đây khi mà đại dịch covid 19 vẫn hoành hành và chưa có dấu hiệu chấm dứt hoàn toàn hay thuyên giảm, Nike tiếp tục hướng những sáng kiến công nghệ của mình đến với những mặt hàng phù hợp tiện ích nhất cho người tiêu dùng ở tâm dịch, và mới đây nhất là những đôi giày “lười” tự động xỏ hay những đôi dép đi trong nhà. Trong thời gian sắp tới đây, Nike sẽ mang lại dòng sản phẩm Aqua Rift Beach-Ready được đánh giá đã bị lãng quên từ lâu. Tất nhiên với một đôi giày thì đây sẽ là một lựa chọn cực tệ vì kiểu dáng cũng như hiệu năng, nhưng nếu để sử dụng như một sản phẩm đi lại tiện ích tháng ngày dịch bệnh, thì có thể bạn sẽ muốn nhìn qua mẫu thiết kế này đó.

nike-aqua-rift-beach-ready-tro-lai-trong-mot-duong-mau-xa-mac-mang-ten

Mặc dù Nike được biết đến nhiều nhất với mặt hàng chính là giày thể thao, nhưng thương hiệu đồ thể thao này cũng mang một danh sách phụ kiện ấn tượng đi kèm với các loại phong cách khác được kết hợp từ phong cách với chức năng và hiệu suất. Ví dụ, Nike Aqua Rift là một ví dụ điển hình, tiên phong là một sản phẩm chống thấm nước được tích hợp nhiều lợi ích và sẽ sớm trở lại với màu sắc “Rattan”.

nike-aqua-rift-beach-ready-tro-lai-trong-mot-duong-mau-xa-mac-mang-ten

Được chú ý nhờ thiết kế mũi nhọn và đế cao su phóng đại, đôi sandal này có màu chủ yếu là Rattan, một màu be phù hợp với tông màu đất đang thịnh hành ngày nay. Upper ở trên chống nước, vẻ ngoài đầy sang trọng được bảo vệ bằng một chốt khóa móc và vòng giữa bàn chân có thương hiệu màu cam sáng, có thể được điều chỉnh cho phù hợp với từng cá nhân. Một dây đeo mắt cá chân đàn hồi trên gót chân lộ ra ngoài giúp tăng thêm độ an toàn. Một bước tiến lớn so với những phiên bản đầu tiên của Nike Air Rift đã truyền cảm hứng cho đôi sandal này, nó sử dụng đế lót giày nhanh khô với các hạt kháng khuẩn mang phong cách sẵn sàng cho mùa hè.

nike-aqua-rift-beach-ready-tro-lai-trong-mot-duong-mau-xa-mac-mang-ten

Hãy xem xét kỹ hơn qua những hình ảnh chi tiết của mẫu Nike Aqua Rift này, và nếu bạn yêu thích chúng thì hãy kiên nhẫn chờ đợi sự xuất hiện của nó trong những tháng tới với mức giá 140 đô la (3 triệu vnd). Tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật nhiều hơn thông tin về mẫu sandal này nhé!

Xem thêm:

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ .