Phiên bản Nike Dunk Low mới lấy cảm hứng từ những bờ biển xanh

Trong số tất cả các dòng giày thể thao của Nike, Dunk chắc chắn là một trong những mẫu thiết kế nổi bật nhất ở thời điểm hiện tại. Nhóm Swoosh hiểu rõ hơn bất cứ ai để tiếp tục đi theo làn sóng bất cứ khi nào một mô hình có xu hướng đi lên, và do đó, bạn có thể mong đợi sự tuyệt vời của các màu sắc mới của Dunk sẽ được phát hành trong những tháng tới.

phien-ban-nike-dunk-low-moi-lay-cam-hung-tu-nhung-bo-bien-xanh

Có một lượng lớn Dunks đã được bán ra thị trường trong những năm gần đây, đến mức có thể có lúc bạn nghĩ rằng bạn đã nhìn thấy hình bóng được tạo ra trong mọi bảng màu có thể. Tuy nhiên, bạn có thể để nó cho Nike để thể hiện khả năng sáng tạo của hãng và mang đến những khái niệm mới mẻ, và Dunk Low sắp ra mắt với lớp phủ lấy cảm hứng từ đại dương là một minh chứng cho điều đó. Sau đây hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về phiên bản lần này nhé.

phien-ban-nike-dunk-low-moi-lay-cam-hung-tu-nhung-bo-bien-xanh

Các lớp cơ bản vẫn thời thượng với chất liệu da, nhưng các lớp phủ đã được sửa đổi độc đáo với kết cấu giống như dòng nước. Thành phần này, cùng với dây buộc và lớp lót bên trong tất cả đều được hoàn thiện với màu xanh mòng két đậm và được đặt bên cạnh phần Toebox, Quarter Panels, phần lưỡi gà bằng lưới và cổ giày được đục lỗ có kiểu dáng toàn màu trắng. 

phien-ban-nike-dunk-low-moi-lay-cam-hung-tu-nhung-bo-bien-xanh

Lưỡi cũng phù hợp với mô-típ chịu ảnh hưởng của nước này khi chúng được trang trí với các hoa văn giống như hồ bơi và phần bên ngoài được tạo kiểu với các họa tiết toàn màu xanh và trắng sáng có thể giống nước biển và bọt biển với các đường vân nổi phía trên tạo cảm giác như một bãi biển đích thực.

phien-ban-nike-dunk-low-moi-lay-cam-hung-tu-nhung-bo-bien-xanh

Vẫn chưa rõ nguồn cảm hứng chính xác cho cặp này là gì và khi nào nó sẽ được phát hành, nhưng hãy xem kỹ hơn qua thư viện phía trên trong thời gian chờ đợi. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers

Xem thêm:

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ

Top 10 cửa hàng Nike xịn xò nhất thế giới (P1)

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ , .