Converse hé lộ phiên bản Positionless All Star BB Shift mới nhất

Những đổi mới từ gia đình Converse đã phát triển với tốc độ khá ổn định trong những năm gần đây, nhưng hãng đã sẵn sàng củng cố danh mục của mình bằng một phiên bản giày thể thao hoàn toàn mới – All Star BB Shift. Chìa khóa của sản phẩm mới nhất này là nó được chế tạo để phù hợp với bất kỳ vị trí nào trên sân bóng. 

converse-he-lo-phien-ban-positionless-all-star-bb-shift-moi-nhat

Cho dù bạn có phải là một người với lối chơi bóng áp đảo hay một người hậu vệ dẫn bóng với nhiệm bảo vệ lưới nhà, các chi tiết thiết kế của mô hình được xây dựng để linh hoạt trên sân đấu. Sau đây hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về phiên bản lần này nhé.

converse-he-lo-phien-ban-positionless-all-star-bb-shift-moi-nhat

Các đòn đá không vị trí mới được chế tạo với cấu hình thấp hơn và có kiểu dáng đẹp thời trang. Colorway đầu tiên của nó là sự pha trộn giữa các tông màu trung tính và các điểm nhấn sống động. Các vật liệu dệt và tổng hợp kết hợp với nhau để tạo thành lớp đế của nó, hầu hết trong số đó có màu đen đặc trong khi các mảng màu hồng, xanh lam, xanh dương và cam xuất hiện theo kiểu sọc trên cổ giày, phần Mid-foot và Toebox. 

converse-he-lo-phien-ban-positionless-all-star-bb-shift-moi-nhat

Biểu tượng một ngôi sao được dán vào thành bên và các lưỡi, và phần gót được tạo kiểu với lớp phủ gót hơi hướng môi ra ngoài. Đệm Nike Air Zoom được đóng gói bên trong bộ đế để mang lại cảm giác thoải mái khi di chuyển và các tấm đệm bên ngoài được thiết kế với mục đích đa hướng để giữ cho người mặc di chuyển êm ái trên sàn.

converse-he-lo-phien-ban-positionless-all-star-bb-shift-moi-nhat

Những người đăng ký Converse như Draymond Green, Kelly Oubre, Natasha Cloud và Shai Gilgeous-Alexander sẽ được phát hiện làm rung chuyển những điều này trong suốt mùa giải trong các màu PE đặc biệt. Bản phát hành công khai dự kiến ​​sẽ ra mắt vào ngày 28 tháng 2 thông qua Converse và một số nhà bán lẻ chọn lọc.

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm:

Tông màu “Earthy” thống trị mẫu thiết kế Made in UK New Balance 991

Tuyệt sắc không thua kém gì Jordan với đôi New Balance KAWHI ‘Seismic Moment’

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ .