Rick Owens DRKSHDW x Converse DRKSTAR trở lại trong nhiều phối màu mới

Richard Saturnino Owens – hay còn gọi là Rick Owens, đã biến phong cách gothic grunge với vẻ đẹp tăm tối ít ai quan tâm trở thành một xu hướng thời trang nổi tiếng toàn cầu. Từ một chiếc áo khoác da bình thường hầu như bất kỳ công dân Mỹ nào cũng có, ông đã biến nó trở nên đặc biệt và thành một item iconic của giới thời trang. Bên cạnh dòng sản phẩm thời trang chính, Owens còn có một thương hiệu nội thất và một số dòng thời trang phụ như: Drkshdw, Rickowenslilies và Hunrickowens.

Sau khi phát hành cho phát hành hai phiên bản giày cao cổ có màu đen và trắng vào tháng 11 năm ngoái, Rick Owens DRKSHDW và Converse đã quyết định tái hợp để cho phát hành các phối màu ngược của phiên bản DRKSTAR – một mẫu giày dựa trên thiết kế của dòng Chuck 70 cổ điển. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản giày thể thao rất đặc biệt này nhé.

rick-owens-drkshdw-x-converse-drkstar-tro-lai-trong-nhieu-phoi-mau-moi

Phiên bản DRKSTAR này sở hữu phần upper được làm bằng chất liệu cotton bông đi kèm với các lớp phủ cao su hình vòm trên phần toe box. Điểm khác biệt nổi bật nhất so với bản làm lại của Rick Owens là phần lưỡi gà được kéo dài – bắt chước biểu tượng hợp tác của ngôi sao Converse kéo dài đặc trưng trên phần tab lưỡi đồng thương hiệu. 

rick-owens-drkshdw-x-converse-drkstar-tro-lai-trong-nhieu-phoi-mau-moi

Lớp đệm trên phần midsole sẽ được làm bằng cao su xếp chồng lên nhau chạy dọc từ phần bên dưới lưỡi gà cho đến gót giày trong khi các nhãn màu đen không khớp sẽ tô điểm cho phần đế sau. Ngoài việc phát hành giày thể thao, các phụ kiện đi kèm sẽ bao gồm ba lô và mũ bố được làm bằng nylon.

rick-owens-drkshdw-x-converse-drkstar-tro-lai-trong-nhieu-phoi-mau-moi

Rick Owens DRKSHDW x Converse DRKSTAR Chuck 70s và các phụ kiện đi kèm sẽ được phát hành trên HBX, Converse và Rick Owens vào ngày 22 tháng 2 lúc 10 giờ sáng EDT. Phiên bản cao cổ và thấp cổ sẽ có giá lần lượt là $ 195 và $ 190.

Đó là bài viết giới thiệu về việc Rick Owens DRKSHDW x Converse DRKSTAR trở lại trong nhiều phối màu mới. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Converse x Rick Owens : khép lại một vòng tròn.

Legitcheck: Hướng dẫn cách phân biệt Rick Owens DRKSHWD Real và Fake

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ .