Nike hoãn việc phát hành phiên bản Off-White ™ ️Nike Blazer Low

Off-White ™ ️Nike Blazer Low là một đôi giày thể thao sở hữu phần upper được làm bằng chất liệu da cao cấp và được đục lỗ ở khắp các mặt bên, mặt giữa cũng như trên phần toe box. Tiếp đến, dòng chữ đặc trưng của thương hiệu “Helvetica Off-White ™” được in ở má giày với phông chữ màu trắng, trong khi bộ dây giày thứ hai được bao phủ bởi tông màu xanh lá cây mạnh mẽ và rất nổi bật. Ở bên dưới, phần midsole được hoàn thiện với tông màu đen đặc, nhưng bộ phận này trông không hề nhàm chán, nhạt nhẽo bởi nó được trang trí bằng các tấm vật liệu có màu xanh lá cây và xanh lam cũng như các chi tiết lốm đốm màu cam.

nike-hoan-viec-phat-hanh-phien-ban-off-white-™-️nike-blazer-low

Sau sự ra đi của người sáng lập Off-White ™ – Virgil Abloh, một số sneakerhead đã tự hỏi liệu tương lai sẽ ra sao cho những mặt hàng hợp tác chưa được phát hành của hãng và một số thương hiệu giày. Và phiên bản Off-White ™ ️Nike Blazer Low nhiều khả năng sẽ là một trong số đó. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về câu chuyện này nhé.

hinh-anh-on-feet-cua-doi-off-white-™-x-nike-blazer-low-co-tong-mau-den
Theo Nice Kicks, đã có thông báo rằng việc phát hành Off-White ™ x Nike Blazer Low dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 7 tháng 12 nhưng ngày đó hiện đã được thay đổi thành trì hoãn vô thời hạn, và họ cũng không có cập nhật trạng thái nào với mẫu giày Off-White ™ Air Force 1 Mid. 
hinh-anh-on-feet-cua-doi-off-white-™-x-nike-blazer-low-co-tong-mau-den
Đây không phải là lần đầu tiên điều này xảy ra với một đôi giày của Nike. Trở lại năm 2020, gã khổng lồ giày dép đã rút tất cả các sản phẩm Kobe Bryant khỏi cửa hàng trực tuyến của mình trong sáu tháng sau cái chết đột ngột của cầu thủ bóng rổ.
hinh-anh-on-feet-cua-doi-off-white-™-x-nike-blazer-low-co-tong-mau-den

Đó là bài viết giới thiệu về việc Nike hoãn việc phát hành phiên bản Off-White ™ ️Nike Blazer Low. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers

Xem thêm:

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ

Top 10 cửa hàng Nike xịn xò nhất thế giới (P1)

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ .