Điểm nổi bật của New Balance Hai phiên bản Core MiUK 920 mới

New Balance, là một công ty Mỹ sản xuất giày có trụ sở tại Brighton khu phố của Boston, Massachusetts. Công ty được thành lập vào năm 1906 với tên “New Balance Arch Support Company” và là một trong những nhà sản xuất giày thể thao lớn của thế giới. Ngày nay, New Balance đã trở thành một đế chế giày thể thao, bao gồm cả giày bóng rổ, tennis và giày chạy bộ. 

diem-noi-bat-cua-new-balance-hai-phien-ban-core-miuk-920-moi

Khi New Balance’s 920 ra mắt vào năm 2020, nó đã được đón nhận nồng nhiệt. Lấy cảm hứng từ sê-ri 900 và 1000 cổ điển, kiểu dáng tinh gọn được bao bọc trong các vật liệu chất lượng được đánh giá cao, với lưới tân trang và phần thân giày sắc nét. Sau đây hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về phiên bản lần này nhé.

diem-noi-bat-cua-new-balance-hai-phien-ban-core-miuk-920-moi

Hai năm và vô số các cách phối màu sau đó, buổi chụp phong cách sống mới nhất của New Balance mang đến cái nhìn sâu hơn về hai sản phẩm giới thiệu gần đây nhất cho dòng sản phẩm 920, có màu đen hoặc màu xám đặc trưng của thương hiệu. Kết hợp giữa kỹ thuật thủ công cổ điển với thiết kế tiên tiến, mỗi đôi giày thể thao tự hào có biểu tượng “N” phản chiếu, vật liệu cao cấp và lưới nhẹ, nằm trên cùng đế giữa ENCAP đã được thử nghiệm và thử nghiệm.

diem-noi-bat-cua-new-balance-hai-phien-ban-core-miuk-920-moi

Bản phát hành này tiếp nối từ phiên bản “Sand / Burnt Orange” dành cho mùa thu năm ngoái và một biến thể màu trắng, vàng và xanh lam vài tháng trước đó. Hãy xem lookbook trong trình chiếu ở trên và mua cả 920 màu với giá £ 180 (khoảng $ 240 USD) qua cửa hàng trực tuyến New Balance.

diem-noi-bat-cua-new-balance-hai-phien-ban-core-miuk-920-moi

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm: 

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ

Top 10 cửa hàng Nike xịn xò nhất thế giới (P1)

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ .