Hình ảnh chính thức về phiên bản Nike Dunk Low “University Red”

Danh sách những phiên bản giày thể thao của Nike là nơi lưu trữ một số mẫu mang tính biểu tượng nhất mà làng chơi giày thể thao từng thấy, nhưng nếu có một mẫu sẽ tiếp tục trở thành trung tâm của sự chú ý trong những tháng tới, thì đó là Dunk. GR và các sản phẩm hợp tác sẽ tiếp tục tràn ngập thị trường vào năm 2022 và hai mục nhập phong cách đại học khác vừa được công bố. Đầu tiên là một lần lặp lại “Gym Red” trong khi lần thứ hai được hoàn thành với một bảng màu đậm “Blue / Yellow”.

hinh-anh-chinh-thuc-ve-phien-ban-nike-dunk-low-university-red

Các chi tiết về lần lặp lại “Gym Red” hơi giống với phối màu “University Red” của Nike Dunk Low đã bị loại bỏ vào năm 2020 nhưng nó có các điểm nhấn bổ sung khiến cho Nike Dunk Low “University Red” trở thành một phiên bản vô cùng được ưa chuộng. Cùng Authentic Shoes tìm hiểu về phiên bản lần này nhé.

hinh-anh-chinh-thuc-ve-phien-ban-nike-dunk-low-university-red

Lớp phủ và Swooshes được nhuộm theo màu đặc trưng của chúng và được bù đắp bằng phần Quarter Panels màu trắng, Toebox, lưỡi gà và trên cổ giày. Các nốt nhỏ màu vàng bật lên trên thương hiệu lưỡi và gót chân mang lại cho những cú hích này một số năng lượng USC Trojan-esque.

hinh-anh-chinh-thuc-ve-phien-ban-nike-dunk-low-university-red

Đối tác của nó gật đầu không chính thức với UCLA chỉ bởi bản chất của bảng màu của nó. Màu xanh lam thân thiện với người Bruins phủ trên séc Nike và lớp da mịn trong khi hộp ngón chân, giữa bàn chân, lưỡi và cổ áo được tô bằng tông màu vàng đậm.

hinh-anh-chinh-thuc-ve-phien-ban-nike-dunk-low-university-red

Ngày phát hành cho cả hai sản phẩm này vẫn chưa được công bố, nhưng bạn có thể mong đợi Nike và các cửa hàng liên kết khác sẽ phát hành chúng trong những tuần tới. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers

Xem thêm:

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ

Top 10 cửa hàng Nike xịn xò nhất thế giới (P1)

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ , .