Chào đón phối màu “All Black” trên phiên bản New Balance XC-72

2021 quả là một năm đầy thành công của ông lớn đến từ Mỹ – New Balance khi có hàng loạt những phối màu mới được ra mắt đến từ những mẫu thiết kế cổ điển được yêu thích như 327990, đồng thời, hàng loạt những phiên bản hợp tác cùng các thương hiệu đình đám khác như Bodega hay mới đây nhất là Casablanca trên một mẫu thiết kế hoàn toàn mới mang tên CX-92.

chao-don-phoi-mau-all-black-tren-phien-ban-new-balance-xc-72

XC-72 của New Balance là một trong những đôi giày thể thao có màu sắc đẹp – “Storm Blue,” “Bone / Multi” và một mẫu xe thể thao lặp lại Casablanca lấy cảm hứng từ Monaco – nhưng giờ đây, đôi đầy màu sắc đã được tìm thấy mặt tối với việc phát hành một phiên bản toàn màu đen. Hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về phiên bản lần này nhé.

chao-don-phoi-mau-all-black-tren-phien-ban-new-balance-xc-72

XC-72 được lấy cảm hứng từ những công nghệ đầu cơ và những mẫu xe ý tưởng từ những năm 70, và do đó, nó mang một nét thẩm mỹ tương lai hoài cổ với các chữ ký của New Balance. Bộ phận đế là phần táo bạo nhất của đôi giày, có phần tư phía trước cao cùng với phần gót nhô ra ở phía sau với một phần cản phụ trang trí cho chu vi phần tư phía sau.

chao-don-phoi-mau-all-black-tren-phien-ban-new-balance-xc-72

Ở những nơi khác, chúng tôi tìm thấy cặp đơn sắc có phần trên bằng da lộn và lưới nylon kết hợp với nhau để tạo ra thứ gì đó nhẹ nhưng đặc trưng cho bản sắc của New Balance. Một biểu tượng “N” lớn xuất hiện ở phần thân giày, trong khi lưỡi nylon làm hoàn thiện cho thiết kế này.

chao-don-phoi-mau-all-black-tren-phien-ban-new-balance-xc-72

 Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneaker.

Xem thêm: Top 6 đôi giày tuyệt vời nhất ra mắt trong tuần này

                  Chào đón tháng 8 cùng những phối màu mới của Nike SB Dunk

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ .